Cực nóng! 'Bom tấn nổ', Fabinho chính thức đến Ngoại hạng Anh

04:33 Thứ ba 29/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Fabinho - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 nhiều năm qua rồi cũng được xác định.

Fabinho năm nay 25 tuổi, có thể đá tốt ở khu trung tuyến với khả năng tranh chấp quyết liệt cùng nhãn quan tuyệt vời. Đồng thời, khi cần, Fabinho có thể chơi rất ấn tượng ở vị trí sở trường của anh - hậu vệ phải. Khá dễ hiểu khi ngôi sao người Brazil được sự quan tâm của Man Utd, Atletico Madrid, Man City, PSG suốt thời gian qua.

Cực nóng! Fabinho chính thức đến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Fabinho có thể chứng tỏ mình ở Ngoại hạng Anh?

Tuy nhiên, mới đây, rất bất ngờ khi đội bóng chiêu mộ thành công Fabinho lại là Liverpool - nhà á quân Champions League. Số tiền Liverpool phải chi ra cho thương vụ này là 50 triệu euro. Như vậy, cựu ngôi sao Monaco đã trở thành tân binh đầu tiên của The Kop trong mùa này. Và hàng tiền vệ của HLV Jurgen Klopp sẽ vô cùng chất lượng với Fabinho cùng Naby Kaita.

Cực nóng! 'Bom tấn nổ', Fabinho chính thức đến Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Fabinho chính thức đến Liverpool.

Fabinho chia sẻ khi chính thức trở thành người của đội chủ sân Anfield: "Tôi thật sự rất hứng thú. Được thi đấu cho một CLB khổng lồ là điều mà tôi luôn mong muốn. Liverpool là một CLB tầm cỡ. Và tôi không phải suy nghĩ nhiều trong thời gian tới.

Tôi sẽ cố gắng tạo nên một phần lịch sử của đội bóng. Hy vọng rằng tôi sẽ giành nhiều danh hiệu cùng Liverpool. Tôi sẽ nỗ lực để tiến bộ, cải thiện bản thân."

Tài năng đặc biệt của Fabinho:

Minh Tuấn | 04:06 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục