Coutinho bị chỉ trích thậm tệ sau khi ghi hattrick

19:41 Thứ ba 15/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGuillem Balague, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha đã chỉ trích Barcelona và Philippe Coutinho sau khi không thể duy trì được mạch bất bại tại La Liga sau trận thua Levante.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã tiến gần hơn tới lịch sử, nhưng họ đã thất bại trước Levante trong trận đấu áp chót của mùa giải La Liga 2017-18. Mặc dù đã giành được danh hiệu La Liga và Copa del Rey, nhưng thất bại đó cùng với cách họ bị loại khỏi Champions League khi tiếp AS Roma chắc chắn sẽ dẫn đến những lời chỉ trích và dấu hỏi về những gì Ernesto Valverde cần làm để cải thiện đội bóng trong mùa giải tới.

Hơn nữa, mặc dù ghi được một hat-trick vào cuối tuần, cá nhân Philippe Coutinho cũng phải hứng chịu một số lời chỉ trích từ các chuyên gia Sky Sports. Ông Balague tin rằng ngoài các thống kê ấn tượng, tuyển thủ quốc tế Brazil vẫn cần nhiều cải thiện để củng cố vị trí của mình ở bên cạnh những siêu sao như Lionel Mess và Luis Suarez.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha chỉ trích Coutinho thậm tệ - Bóng Đá

 Coutinho vẫn cần thời gian để cải thiện phong độ tại Barcelona.

“Anh ấy có chín bàn thắng và sáu pha kiến tạo kể từ khi gia nhập vào tháng Giêng. Vì vậy, trong năm tháng anh ấy đã ở Barca, số liệu thống kê sẽ cho thấy anh ấy đã có một khởi đầu tuyệt vời, nhưng những màn trình diễn của anh ấy cho thấy vẫn còn nhiều chỗ để cải thiện." Guillem Balague nói.

Đặc biệt với sự chia tay của Andres Iniesta, nhiều khả năng Coutinho sẽ tiếp tục được trọng dụng. Tuy nhiên, liệu cựu cầu thủ Liverpool có thể điều chỉnh vai trò của mình trong màu áo Barcelona hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Và nếu muốn trụ lại một đội bóng lớn như Barca, Coutinho cần thay thế được vai trò của "thánh Andres". Nhưng điều này quả thật không hề dễ dàng với bất cứ ai.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục