Công thần sắp bị "trảm", Zidane liền nói một lời công tâm

09:01 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã chia sẻ ý kiến cá nhân về tương lai của một ngôi sao trong CLB.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đang rộ lên tin đồn liên quan đến việc thượng tầng Real Madrid để ngỏ tương lai của đội trưởng Sergio Ramos, dẫu cho hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2021.

Cựu trung vệ Sevilla đề nghị được gia hạn thêm hai năm nữa, trong khi đó ban lãnh đạo chỉ muốn đàm phán kéo dài thời hạn hợp đồng theo chu kỳ từng năm dựa trên phong độ của Ramos, bởi giờ đây anh cũng đã dần bị vấn đề tuổi tác ảnh hưởng.

Zidane: I always want to have Sergio Ramos with me - Bóng Đá

Tương lai của Ramos tại Real đang rất mập mờ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Marca, động thái đến từ thượng tầng CLB không nhận được sự ủng hộ từ HLV Zinedine Zidane. Ông muốn quá trình gia hạn hợp đồng diễn ra nhanh gọn để Ramos có thể toàn tâm toàn ý phục vụ cho CLB.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước màn đụng độ với Levante, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh:

"Tôi luôn muốn có được sự phục vụ của Ramos. Tôi thấy cậu ấy rất tốt."

Ngoài ra, Zidane còn khẳng định rằng, trung vệ 33 tuổi là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự Los Blancos, dù chiến thuật xoay tua thường xuyên được ông áp dụng. 

"Cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi. Cậu ấy đóng vai trò thủ lĩnh và cậu ấy là tấm gương cho cả đội. Vì thế, tôi không thích nhìn thấy Ramos trên băng ghế dự bị."

Video Ramos sút tung lưới Valladolid:

Trường Sơn | 08:03 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục