Con trai cả của Cafu qua đời vì đau tim lúc chơi bóng đá

22:06 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Brazil Cafu vừa phải nhận một nỗi đau rất lớn.

Danilo Feliciano de Moraes, hay được gọi là Danilo, con trai cả của cựu danh thủ Cafu, vừa qua đời bởi một cơn đau tim. Khi đó, anh đang chơi bóng ở nhà, 10 phút sau khi kết thúc cuộc đấu, anh nói cảm thấy không được khỏe và nhanh chóng được đưa tới bệnh viện. Không may, Danilo không thể vượt qua cơn đau tim và đã qua đời, ở tuổi 30.

Cafu's eldest son, Danilo, has died after suffering a heart attack while playing football - Bóng Đá

 Danilo (phải) vừa qua đời vì đau tim.

Sau sự kiện đau buồn này, cộng đồng bóng đá Brazil đã gửi lời chia sẻ đến với gia đình của Cafu. Trước đó 3 tuần, cựu danh thủ này vừa đăng một bức ảnh với các con lên mạng xã hội, trong bức hình, Danilo cười rạng rỡ bên bố và các anh chị em.

Trước đó vài ngày, một huyền thoại bóng đá khác là HLV Luis Enrique cũng phải chịu nỗi đau tương tự khi cô con gái 9 tuổi của ông qua đời sau 5 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư xương. Enrique chia sẻ: "Con gái Xana của chúng tôi đã qua đời vào chiều nay khi mới 9 tuổi, sau khi trải qua 5 tháng chiến đấu căng thẳng chống lại ung thư xương."

"Cha và mọi người sẽ nhớ đến con mỗi ngày trong cuộc sống của chúng ta với hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ gặp lại nhau. Con sẽ là ngôi sao dẫn lối cho gia đình chúng ta. Hãy yên nghỉ nhé, con gái yêu."

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Cafu khi chơi cho Milan: 

Hoài Thu | 21:40 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục