Có hay không chuyện Barca cho Ajax mượn cầu thủ?

19:36 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, giám đốc thể thao Ajax Amsterdam, Marc Overmars đã lên tiếng về việc mượn cầu thủ từ Barcelona.

Giám đốc thể thao Ajax, Marc Overmars đã lên tiếng xác nhận về những tin đồn Barcelona sẽ cho đội bóng Hà Lan mượn cầu thủ vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Barcablaugranes, câu lạc bộ xứ Catalan sẽ để những ngôi sao trẻ như Juan Miranda, Oriol Busquets, Jean-Clair Todibo và Riqui Puig thử sức tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Overmars cho biết Barca muốn đề cập đến các điều khoản trong hợp đồng cho mượn cũng như giải thích lý do đưa những cầu thủ này vào danh sách.

Marc Overmars xác nhận Barca sẽ cho Ajax mượn cầu thủ - Bóng Đá

 Overmars đã lên tiếng sau những tin đồn gần đây.

Ông nói:

"Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang có những mối quan hệ tốt với Barcelona. Barca muốn nói chuyện với chúng tôi để xem họ có thể cho mượn cầu thủ hay không. Tất nhiên chúng tôi sẽ không nhận quá nhiều cầu thủ từ Barcelona. Vì chúng tôi không phải là chi nhánh của họ.

Chúng tôi đã có những tài năng từ các lò đào tạo trẻ. Việc mượn cầu thủ sẽ là cơ hội cho những cầu thủ lớn tuổi hơn một chút, hoặc những tân binh mang tính đột phá. Nhưng hiện tại, kế hoạch vẫn chưa được triển khai."

Đương kim á quân giải vô địch quốc gia Hà Lan rất có thể sẽ phải nhận tổn thất nặng nề về mặt nhân sự khi Frenkie de Jong đã hoàn tất hợp đồng với Blaugrana. Trong khi đó, Matthijs de Ligt cũng đang được liên hệ để chuyển đến Camp Nou trong mùa hè này.

Vì vậy, việc thương thảo với đội bóng xứ Catalan về khả năng mượn những ngôi sao trẻ của nhà vô địch La Liga là động thái được đánh giá rất đúng đắn từ phía ban lãnh đạo Ajax.

Trường Sơn | 19:00 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục