Có 1 ngôi sao đang khiến Zidane "ngượng ngùng" ở Real Madrid

10:23 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMọi thứ đều đang suôn sẻ và rất tích cực đối với gương mặt này.

Real Madrid đã trải qua công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy đều là những gương mặt đáng chú ý hàng đầu. Bên cạnh việc chiêu mộ các chữ ký mới, Los Blancos còn dự định thanh trừng những cái tên không còn nằm trong kế hoạch phát triển của CLB.

Gareth Bale hay James Rodriguez đều nằm trong danh sách phải rời Madrid mùa hè năm nay. Cả hai gương mặt kể trên không nhận được sự tin tưởng từ HLV Zidane. Mặc dù vậy, cuối cùng thì thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định giữ cả hai ở lại, trong công cuộc xây dựng và tái thiết đội bóng từ mùa giải mới.

Theo Marca, James Rodriguez đã "chiến thắng" HLV Zidane sau khi thể hiện quyết tâm và sự trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2019/20. Ngôi sao người Colombia từ chỗ không còn tương lai ở Bernabeu, giờ đây cho thấy bản thân sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.

James Rodriguez wins over Zidane - Bóng Đá

James Rodriguez khiến HLV Zidane "ngượng ngùng"?

Một James Rodrigue tích cực tập luyện và thể hiện sự chuyên nghiệp đang gây ấn tượng rất lớn cho HLV Zidane. Rõ ràng, thuyền trưởng người Pháp đã phải nhìn tiền vệ sinh năm 1991 bằng ánh mắt khác và nhiều khả năng, ông sẽ trao cơ hội cho James Rodriguez thể hiện bản thân hơn nữa trong thời gian tới.

Xem James, Casemiro và Militao tập luyện:

Minh Trí | 10:05 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục