CJ McCollum nhận bản hợp đồng khủng từ Châu Á

11:14 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo trong ngày hôm nay (27/10), Shooting Guard McCollum của Trail Blazers vừa nhận được bản hợp đồng tài trợ “khủng” từ nhãn hàng giày thể thao đến từ Châu Á.

Đó là Li-Ning, thương hiệu giày nổi tiếng và lâu đời ở Trung Quốc. Trong những năm gần đây, Li-Ning đã đầu tư ào ạt vào các giải đấu thể thao – đặc biệt là NBA. Trước khi trao cho McCollum bản hợp đồng lớn nhất, Li-Ning từng có được chữ ký của những ngôi khác như Dwyane Wade và Klayompson.

McCollum

 McCollum được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai của NBA.

Gia nhập Trail Blazers kể từ mùa hè năm 2013 (Draft Pick 10), McCollum sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn đã tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải gần đây. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đánh giá sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai ở giải đấu NBA. Chính vì vậy, Li-Ning đã không ngần ngại gia nhập cuộc đua giành chữ ký của McCollum khi anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Nike.

Bên cạnh đó, lý do lớn khiến Li-Ning tin tưởng McCollum nằm ở chỗ, cầu thủ của Trail Blazers đã từng đến làm việc quảng bá tại đất nước Trung Quốc, rất có kinh nghiệm trong việc làm nổi bật thương hiệu mà anh đã và đang hợp tác.

 McCollum nói: “Tôi hoàn toàn có thể tìm hiểu về nó [Li-Ning] thông qua những gì tôi đã trải nghiệm về các thương hiệu trong những năm trước. Từ năm 2003 đến nay, tôi đã theo dõi được bước tiến của các thương hiệu.”

 Với việc ký hợp đồng cùng một nhãn hàng nổi tiếng tại Châu Á, McCollum sẽ có thêm nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh của mình ở khu vực đông dân nhất thế giới.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục