"City và Liverpool, tôi phát ngán hai đội bóng này"

15:21 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville mới đây đã có những phát biểu về 2 đại kình địch của Manchester United.

Gary Neville là một huyền thoại của Manchester United, và với sự thù địch của Quỷ đỏ với Man City cũng như Liverpool, không khó hiểu khi cựu trung vệ này cũng "ghét ra mặt" hai đại địch của MU. 

Mùa giải vừa qua, trong khi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer trải qua khoảng thời gian phải nói là thảm họa thì The Citizens cùng Lữ đoàn đỏ lại lần lượt vô địch tại Premier League cùng Champions League. Hiển nhiên, Gary Neville khó lòng cảm thấy vui vì điều này. Và mới đây, khi được hỏi chọn ra đội bóng mình thích trong 2 CLB kể trên, Neville đã trả lời:

"Man City hay Liverpool ư? Quên đi."

"Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này. Tôi phát ngán cả hai đội."

Neville:

Gary Neville bày tỏ rõ thái độ thù địch với Man City cùng Liverpool trong những phát biểu mới nhất của mình.

Ở một diễn biến khác, cũng chính Gary Neville mới đây cũng đã lên tiếng chia sẻ góc nhìn của mình về hành trình trở lại đỉnh cao của đội bóng cũ:

"Phải có rất nhiều sự thay đổi ở Man United. Và Man United sẽ không thể vô địch ít nhất trong 2 mùa tới. Việc mua bán cầu thủ đang diễn ra nhưng sẽ rất khó cho Man United có thể sớm thay đổi tình hình."

Rõ ràng, nhận định của cựu danh thủ người Anh là có lý khi mà hiện tại, Man United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng khá ảm đạm. Paul Pogba, Romelu Lukaku, David De Gea đều có khả năng rời Old Trafford. Trong khi đó, Antonio Valencia, Ander Herrera đều đã ra đi theo dạng tự do.

Anh Tú | 14:00 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục