Chuyển nhượng Barca: "Kế hoạch Pháp"

17:16 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnMùa giải đang đi vào giai đoạn nước rút, thế nhưng lúc này Barca đã có những bước chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp.

Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ những ông lớn từ giải Ngoại hạng, Barcelona muốn đẩy nhanh quá trình thương lượng với Atletico về thương vụ Antoine Griezmann. Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn có được chữ ký của chân sút người Pháp trước khi World Cup diễn ra.

Mọi thứ đối với Barca trở nên dễ dàng hơn khi quỹ lương của Atletico không đáp ứng được yêu cầu của Griezmann. Nếu gia nhập đội chủ sân Camp Nou, cầu thủ 27 tuổi này không chỉ nhận được mức lương cao hơn hiện tại mà anh còn nhận được khoản tiền thưởng đáng kể. Cá nhân Griezmann cũng mong muốn chốt tương lai của mình trước khi cùng đội tuyển Pháp đến Nga.

barca lên kế hoạch mua griezmann, gia hạn với Umtiti - Bóng Đá

 Barca muốn chiêu mộ Griezmann.

BLĐ Barca muốn có được sự phục vụ của Griezmann đồng thời không làm mất đi mối quan hệ giữa họ với Atletico. Chính vì lý do đó cả hai CLB sẽ lên kế hoạch gặp nhau sớm để cùng đàm phán. Cuộc gặp gỡ dự kiến sẽ diễn tra trong vài ngày tới, Barca sẵn sàng trả khoản tiền hơn 100 triệu USD, số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp và hy vọn Atletico sẽ chấp nhận thanh toán từng đợt.

Theo Sport, Barcelona và Samuel Umtiti đã đạt thỏa thuận miệng về một bản hợp đồng gia hạn với cầu thủ người Pháp. Trước màn trình diễn tuyệt vời của Umtiti trong thời gian vừa qua, hàng loạt đội bóng lớn rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Pháp. Manchester United là CLB khao khát sở hữu Umtiti nhất khi Quỷ đỏ đang tìm một cái tên đủ đẳng cấp để đá cặp với Eric Bailly.

Điều đáng nói phí phá vỡ hợp đồng với Umtiti chỉ là 60 triệu euro, một số tiền “cỏn con” đối với những ông lớn châu Âu vào thời điểm này. Tuy nhiên bản thân trung vệ người Pháp khẳng định không muốn rời Camp Nou đồng thời yêu cầu mức lương 9 triệu euro/năm (hiện tại là 4,5 triệu/năm). Cả Barca và Umtiti đều thỏa thuận bằng sự tin tưởng giữa hai bên.

barca lên kế hoạch mua griezmann, gia hạn với Umtiti - Bóng Đá

Những cầu thủ người Pháp trong màu áo Barca.

Trong khi đó tương lai của Lucas Digne, một cầu thủ người Pháp khác lại hết sức mờ mịt. Hậu vệ cánh trái này chơi phòng ngự khá ổn tuy nhiên anh lại hỗ trợ tấn công không hiệu quả. Có nhiều thông tin cho rằng Barca đang muốn chiêu mộ David Alaba và nếu điều này xảy ra, Digne sẽ phải rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng tới.

Ousmane Dembele đang chơi cực kỳ ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương. BLĐ Barca đang lên kế hoạch “tăng cân” cho cầu thủ này bởi thể hình hiện tại của Dembele quá mỏng cơm. Cụ thể các HLV sẽ giúp tiền đạo người Pháp phát triển cơ bắp và cân nặng, giúp cho anh không thiệt thòi trong những pha tranh chấp và hạn chế những chấn thương không đáng có.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 16:49 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục