Chuyên gia BBC "há hốc mồm" trước tốc độ của Bale

15:05 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 của Gareth Bale trước Real Sociedad khiến nhiều chuyên gia của bóng đá Anh kinh ngạc. Nó cho thấy phong độ của cầu thủ xứ Wales đã trở lại.

Bứt tốc xuyên suốt 73m không nghỉ, với vận tốc có thời điểm lên tới 35km trên giờ (không kém gì các vận động viên điền kinh đỉnh cao), Gareth Bale đã cho thấy tài năng của mình đang trở lại.

 - Bóng Đá

Chuyên gia BBC "há hốc mồm" trước tốc độ của Bale

Ít nhất là ở khía cạnh tốc độ, trên thế giới lúc này hiếm có cầu thủ nào có thể vượt Bale. "Ở tuổi 28, tôi không có nhiều cầu thủ có thể vượt mặt Bale lúc này," Danny Murphy, chuyên gia bóng đá bình luận trên BBC. "Cristiano Ronaldo có thể là một ngôi sao tấn công như thế, nhưng cậu ta đã già và không thể thực hiện những bàn thắng kiểu như vừa rồi. Tốc độ và sức bền của Bale là kinh khủng."

Sau trận đấu, HLV Zidane cũng chia sẻ về học trò của mình: "Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Không dễ để ghi bàn sau khi đã chạy hơn 70m. Cậu ấy vẫn dứt điểm hoàn hảo."

Đồng quan điểm với Zidane, MC chính của BBC, cựu cầu thủ nổi tiếng Gary Lineker cũng "há hốc mồm" trước bàn thắng kể trên: "Kinh khủng. Không có tới 5 cầu thủ trên thế giới có thể thực hiện được pha bóng trên. Bale đang trở lại."

Xem lại bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Bale:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:46 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục