Chuỗi ghi điểm bị chấm dứt, James Harden nói gì?

22:31 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnNhư vậy chuỗi ghi điểm kỷ lục của James Harden đã chính thức dừng lại sau trận đấu với Atlanta Hawks và điều người hâm mộ quan tâm là “Thần râu” sẽ nghĩ gì.

James Harden đã có 32 trận đấu liên tiếp ghi được tối thiểu 30 điểm cho Houston Rockets. Việc chỉ phải gặp một đội bóng không còn nhiều động lực thi đấu ở mùa giải này là Atlanta Hawks, những tưởng sẽ là cơ hội tuyệt vời để “Thần râu” có thể nối dài chuỗi phong độ ấn tượng, thế nhưng sự thiếu hiệu quả trong các cú ném đã khiến Harden không thể tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng.

1

  Chuỗi phong độ kinh điển của Harden

Hậu vệ 29 tuổi chỉ ghi được 28 điểm, 5 rebounds, 4 kiến tạo và 1 steal sau 35 phút thi đấu. “Thần râu” chỉ đạt hiệu quả có các cú ném là 33,3%, 87,5% cho các cú ném phạt, tuy nhiên thành tích ném 3 điểm của Harden trận này là cực tệ khi thất bại trong cả 10 tình huống dứt điểm từ xa. Sự thiếu chính xác ở những cú ném từ xa đã khiến Harden bỏ lỡ cơ hội nối dài chuỗi thành tích ấn tượng.

Tuy nhiên, Harden cho biết anh không quá quan tâm đến việc này. Mục tiêu lớn nhất của anh lúc này vẫn là những thành công cùng tập thể Rockets. Chia sẻ với cây bút Jonathan Feigen của Houston Chronicle, Harden cho biết:

2

  Sự thiếu hiệu quả trong các cú ném 3 điểm đã khiến Harden không thể kéo dài phong độ ấn tượng

“Để làm gì chứ? Chuỗi thành tích đó thật tuyệt, nhưng tôi chỉ làm điều đó vì đội bóng cần nó để duy trì một vị trí tốt trên bảng xếp hạng trong tình trạng rất nhiều đồng đội gặp chấn thương. Giờ đây chúng tôi đã có đội hình mạnh nhất, đội bóng đang có đội hình chất lượng và chiều sâu. Tôi không cần phải quan tâm chuỗi ghi điểm đó nữa”, Harden nói.

3

 Harden không quan tâm đến chuỗi ghi điểm của mình chấm dứt hay không

Rockets  đã có khởi đầu rất tệ ở mùa giải này khi các trụ cột liên tục chấn thương. Thậm chí đã có lúc “Dàn tên lửa” rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với chuỗi phong độ kỳ diệu của Harden đội chủ sân Toyota Center đã dần lấy lại được vị thế của mình. Giờ đây với sự trở lại của các trụ cột như Chris Paul hay Clint Capela, Rockets đã sẵn sàng cho vòng Play-off căng thẳng phía trước.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục