Draymond Green bức xúc hộ đồng đội trong tình huống gây tranh cãi

17:50 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnDraymond Green đã có những bất bình hộ người đồng đội DeMarcus Cousins sau tình huống thổi lỗi kỹ thuật vô lý của các trọng tài.

Tình huống xảy ra ở phút thứ 5 trong hiệp cuối, trong tình huống tấn công của Charlotte Hornet Jeremy Lambedom đã làm rơi chiếc giày của mình. Sau đó DeMarcus Cousins đã ném chiếc giày ra khỏi sân đấu để tiếp tục. Tuy nhiên hành động này của Cousins đã khiến anh bị phạt lỗi kỹ thuật và Hornets được hưởng ném phạt tự do.

1

Lỗi kỹ thuật gây tranh cãi của Cousins trong trận đấu này

Hành động thổi lỗi này từ phía các trọng tài đã tạo nên sự bất bình từ phía các ngôi sao của Golden State Warriors. Thông qua Mark Medina của The Mercury News, Draymond Green cho biết:

Thật điên rồ. Nó (chiếc giày) đang ở ngay giữa sàn thi đấu. Chúng tôi biết tất cả những quy tắc an toàn cho cầu thủ. Chúng ta có thể phạm lỗi khi tấn công hay phòng ngự. Nhưng đó là một chiếc giày ở giữa sàn đấu trong lúc toàn đội đang phòng ngự. Lỗi kỹ thuật dành cho Cousins thật vớ vẩn”, Green bực bội chia sẻ.

2

Green bực bội thay đồng đội vì lỗi kỹ thuật mà anh cho là vớ vẩn

Rõ ràng mọi người đều hiểu cho hành động của Cousins. Trung phong của Warriors chỉ vừa trở lại sau chấn thương gót chân kinh hoàng mà anh gặp phải vào tháng 1 năm ngoái. Vậy nên Cousins hoàn toàn muốn tránh mọi cú trượt ngã hoặc tai nạn đáng tiếc trên sân bóng là điều dễ hiểu.

Rất may là tình huống đó không ảnh hưởng gì đến kết quả trận đấu khi Warriors vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 121-110. Ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng này của “Các chiến binh” chính là Cousins.

3

Tuy nhiên tình huống này không ảnh hưởng quá nhiều đến trận đấu

Ngôi sao 28 tuổi đã có trận đấu đầu tiên thi đấu hơn 30 phút kể từ khi trở lại sau chấn thương. Cousins đã ghi đến 24 điểm, 11 rebounds, 3 kiến tạo, 3 block và 1 steal sau 31 phút thi đấu.

Về phần mình, Green cũng chứng minh sự toàn diện vốn có của mình với 14 điểm, 8 rebounds 10 kiến tạo, 3 block và 1 steal sau 34 phút thi đấu. Sự ăn ý và xuất sắc của Green và Cousins là điều không thể vui hơn cho HLV Steve Kerr hiện tại. “Các chiến binh” đang thi đấu ngày càng ăn ý và đáng sợ hơn theo thời gian. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục