Thất bại trước Lakers, Harden nói gì?

17:41 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã có chiến thắng đầu tiên trước Houston Rockets ở mùa giải này khi đánh bại đối thủ với tỷ số 111-106 ở trận đấu cách đây ít giờ. Phát biểu sau trận đấu, James Harden đã nói lên những suy nghĩ của mình.

Ở trận đấu này, Houston Rockets đã phạm đến 28 lỗi cá nhân so với chỉ 17 bên phía Los Angeles Lakers. Thậm chí, hai ngôi sao số 1 của Rockets là James Harden và Chris Paul đều bị truất quyền thi đấu, điều này đã khiến “Dàn tên lửa” phải chịu trận thua ngược 106-111.

1

 Ông Scott Foster bị các ngôi sao bên phía Rockets cao buộc là nguyên nhân của thất bại này

“Thật sự bực bội. Có lẽ tôi sẽ bị phạt vì những lời sắp nói ra, nhưng đành vậy”, James Harden nói. “Tôi là một người khá trầm tính và chẳng bao giờ thực sự phàn nàn về việc điều hành hay những gì tương tự. Tuy nhiên, thật ức chế khi không thể nói lên những ý kiến của mình. Scott Foster hắn thật là một kẻ thô lỗ và ngạo mạn. Chúng tôi không thể nói gì được với hắn trong cả trận đấu.  Chúng tôi không phải là người máy. Ông ta thật sự có vấn đề cá nhân với chúng tôi”, Harden nói thêm.

Theo thống kê của ESPN, Foster đã thổi đến 18 lỗi (cá nhân hoặc kỹ thuật) ở trận đấu này. Trong đó có 6 lỗi cho Lakers và 12 lỗi cho Rockets. Chỉ trong hiệp 4, “Dàn tên lửa” đã bị thổi đến 7 pha phạm lỗi. Lakers cũng được hưởng đến 33 tình huống ném phạt ở trận này so với chỉ 15 bên phía đối thủ. Theo đó, Rockets đã toàn thua khi Foster cầm còi.

2

 Scott Foster là "vận rủi" của Rockets

Đây là mùa giải thứ hai mà ngôi sao của Rockets công khai chỉ trích Foster, khi ở mùa giải trước “Thần râu” cũng cáo buộc ông là nguyên nhân dẫn đến hai thất bại liên tiếp của họ trước Golden State Warriors trong trận chung kết miền Tây. Foster từng được bầu chọn là trọng tài tệ nhất của giải đấu trong cuộc thăm dò ý kiến vào năm 2016 do Los Angeles Times tổ chức.

Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của “Dàn tên lửa” và tuy nhiên đội chủ sân Toyota Center vẫn giữ được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Tây với 33 chiến thắng và 25 thất bại. Trong khi đó, thắng lợi này giúp Lakers tiếp tục nuôi hi vọng dành vé dự vòng Play-off, khi khoảng cách giữa LeBron James và các đồng đội với đội xếp 8 Los Angeles Clippers chỉ còn là 3 chiến thắng.

3

Rockets đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp

Ở vòng đấu tới, Lakers sẽ có chuyến hành quân đến sân Smoothie King Center của đội bóng đang không có được phong độ cao là New Orlean Pelicans. Trong khi đó, Rockets tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải làm khách tại ORACLE Arena của đội đầu bảng Golden State Warriors.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục