LeBron James là nguyên nhân chính dẫn tới sự mất liên kết của Lakers

20:27 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnVới liên tiếp những trận thua như hiện tại, LeBron James đang tỏ ra vô cùng thất vọng với Lakers. Tuy nhiên, theo như một quan chức cao cấp tại NBA, thì lỗi không hẳn thuộc về đội bóng vàng tím.

Với những màn trình diễn tồi tệ gần đây, Lakers đang gần đánh mất đi cơ hội lọt vào vòng đấu Playoffs. Ngôi sao LeBron James chắc chắn là người cảm thấy thất vọng về việc này nhất, tuy nhiên đôi khi cũng phải nhìn ngược lại vấn đề.

Một quan chức cấp cao tại NBA cho biết LeBron James đã hủy hoại sự gắn kết của Lakers, bằng việc vận động hành lang để có được ngôi sao Anthony Davis trước ngày Trade Deadline và tiếp tục nói đùa về vấn đề này trong dịp NBA All-Star vừa rồi.

5c5d8d0f74c5872e2442bbc3-750-375

 Sự việc Anthony Davis đã ảnh hưởng to lớn đến LeBron James và phần còn lại của Lakers.

"Anh ấy đã giết chết tính liên kết của các cầu thủ Lakers. Anh ấy không nên công khai về việc muốn có Anthony Davis lộ liễu như thế. Thậm chí anh ta còn cười đùa trong ngày Draft của NBA All-Star về việc mong muốn có đồng đội là Anthony Davis" một quan chức cấp cao của NBA chia sẻ.

Đây là lời chia sẻ của một quan chức cấp cao qua phóng viên Eric Pincus của Bleacher Report trước trận đấu với Memphis Grizziles sáng nay của Lakers. Sau trận thua trước đó với New Orleans Pelicans, "Nhà vua" cũng không thể chịu nổi và phải nói rằng các đồng đội của mình nên ngừng việc "thoải mái với việc thua cuộc". 

Tưởng chừng như đó đã là những tâm sự hết nỗi lòng của LeBron James và phần nào đó kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ còn lại. Tuy nhiên, việc để thua một đội bóng ở áp chót bảng xếp hạng và đang có 4 trận thua trước đó thì thật sự là điều khủng khiếp với Lakers.

16lebron-web1-facebookJumbo

 LeBron James đang vô cùng khó chịu với việc thua cuộc và có vẻ như đồng đội của anh cảm thấy bình thường.

Và không ngoài dự đoán của giới chuyên môn cùng cánh phóng viên giải đấu, LeBron James lại tiếp tục có những lời khuyên gửi tới những người đồng đội của mình. Những lùm xùm phía sau phòng thay đồ của Lakers đang ngày càng nóng lên sau mỗi trận đấu và không có dấu hiệu cho việc dừng lại.

Với việc chỉ có 29 thắng 31 thua ở thời điểm hiện tại, Lakers đang tự mình làm khó với kế hoạch lọt vào vòng đấu Playoffs của mùa giải năm nay. Trận đấu kế tiếp của Los Angeles Lakers sẽ là lần đón tiếp đội bóng New Orlean Pelicans trên sân nhà STAPLES Center vào ngày 28-2, thứ Năm vào lúc 10h30 sáng (theo giờ Việt Nam).

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 20:17 12/08/2031
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục