Choáng với hành động tục tĩu & ngạo mạn của Ibrahimovic

22:34 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic có hành động khá phản cảm trong trận đấu có thể xem là cuối cùng của anh tại giải nhà nghề Mỹ.

Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang cho thấy bản năng sát thủ đáng gờm trong màu áo LA Galaxy. Kể từ khi chia tay Man United vào năm 2018, Ibrahimovic đã ghi tới 52 bàn thắng sau 56 trận đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Dù vậy, khi mà hợp đồng với LA Galaxy chuẩn bị đáo hạn vào tháng 01/2020 tới đây, Ibrahimovic đã lên kế hoạch quay trở lại châu Âu thi đấu. Rạng sáng nay (25/10), chân sút người Thụy Điển gần như đã chơi trận đấu cuối cùng cho LA Galaxy.

Cụ thể, ở bán kết MLS Cup 2019, Ibrahimovic tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình khi ghi 1 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo nhưng "một cánh én không thể làm nên mùa xuân", LA Gaxaly vẫn nhận thất bại 3-5 trước kình địch Los Angeles FC.

Choáng với hành động tục tĩu của Zlatan Ibrahimovic - Bóng Đá

 Hành động tục tĩu của Ibrahimovic.

Trận thua trên khiến LA Galaxy kết thúc mùa giải 2019 trong cảnh trắng tay. Thất vọng vì LA Galaxy thua cuộc, Ibrahimovic đã đi thẳng vào đường hầm. Nhưng trên đường đi, Ibrahimovic đã bị một số CĐV đối thủ hò hét khiêu khích.

Ngay lập tức, Ibrahimovic tỏ ra cáu tiết và có hành động đáp trả bằng cách dùng tay bóp vào “của quý” của mình và hướng về phía CĐV đối thủ. Giải thích về hành vi này, Ibrahimovic tuyên bố khá ngạo mạn.

Anh cho hay: "Họ đã nói điều gì đó với tôi. Tôi không hề thiếu tôn trọng. Nếu tôi ở lại sẽ là điều tốt cho MLS vì cả thế giới chú ý đến giải đấu này còn nếu tôi đi thì chẳng ai nhớ đến MLS nữa."

Video tài năng của Zlatan Ibrahimovic:

Tiểu Lam | 22:36 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục