Chính thức: Popovich, Spoelstra và D'Antoni cạnh tranh ở đề cử HLV của năm

10:26 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnCái tên chiến thắng ở giải thưởng HLV của năm tại NBA mùa này sẽ được công bố vào tối 26/06 (giờ địa phương) tới.

Ngày hôm nay, ban tổ chức NBA đã công bố danh sách 3 cái tên lọt vào đề cử HLV của năm trước thềm game 2 chung kết miền Đông giữa Boston Celtics và Cleveland Cavaliers.

NBA-Coach-30

 3 ứng viên cho danh hiệu HLV của năm. Ảnh: NBA.

Theo đó Greg Popovich của San Antonion Spurs và Mike D'Antoni của Houston Rockets sẽ cạnh tranh với nhà cầm quân của Miami Heat Erik Spoelstra cho danh hiệu cao quý này.

Trong khi Popovich và D'Antoni đều đã từng được vinh danh thì bất ngờ năm nay thuộc về HLV Spoelstra của Heat. Ngạc nhiên ở chỗ, thậm chí đội chủ sân American Airlines Arena còn không thể lọt vào vòng playoff mùa này khi chỉ xếp thứ 9 miền Đông tại vòng đấu chính.

Nhưng với bất kỳ lý do gì thì chúng ta cũng phải chờ đến ngày 26/06 tới (giờ địa phương - tương đương sáng ngày 27/06 giờ Việt Nam) để biết được HLV nào sẽ được xướng tên ở hạng mục danh giá này.

Đây cũng là năm đầu tiên mà ban tổ chức NBA sẽ công bố những cái tên giành các giải thưởng cá nhân trong một sự kiện trao giải duy nhất.

Video giới thiệu 3 ứng viên cho danh hiệu HLV của năm:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 10:25 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục