Chính thức! Hồng Gia Lân đưa ra quyết định tương lai với Saigon Heat

20:00 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ Saigon Heat vừa đưa ra một thông báo về Hồng Gia Lân.

Gia nhập Saigon Heat từ mùa giải VBA 2017, Hồng Gia Lân đã nhanh chóng để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ với lối chơi nhiệt huyết, năng nổ, kỹ thuật cá nhân khéo léo, tư duy chiến thuật sắc bén cùng tinh thần chiến đấu không mệt mỏi.

Trong danh sách bảo vệ cầu thủ nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng "Ông 30" cũng đã điền tên của anh cùng với Trần Đăng Khoa và Triệu Hán Minh. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, trang fanpage của đội bóng Saigon Heat đã đăng một thông báo chính thức về Hồng Gia Lân.

sgh-1

Saigon Heat đăng thông báo cảm ơn những đóng góp của Hồng Gia Lân cho đội bóng. Photo: Fanpage Saigon Heat.  

"Gia nhập Saigon Heat từ mùa VBA 2017, Hồng Gia Lân nhanh chóng trở thành hậu vệ dẫn bóng số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV David Singleton. Mùa giải VBA 2018 chứng kiến sự lột xác của Gia Lân, khi anh càng chơi càng hay và đạt thành quả xứng đáng - danh hiệu MVP đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

VBA 2019, đội hình của Saigon Heat sẽ không còn sự phục vụ đắc lực của Hồng Gia Lân, nhưng với đội bóng "Ông 30" anh luôn là người anh em. Chúc anh sẽ thành công trong lựa chọn của mình".

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:57 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục