Chi 71 triệu bảng, thành Madrid quyết tâm đá "Man xanh" ra khỏi cuộc đua chiêu mộ "máy chạy" nước Anh

21:33 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Anh để bổ sung lực lượng trong mùa giải tới.

Atletico Madrid đã đưa ra mức giá 71 triệu bảng nhằm cạnh tranh với Manchester City trong thương vụ chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester City trong mùa hè này.

Cầu thủ 22 tuổi vừa mới ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân King Power. Ra mắt Premier League vào năm 2016 và ghi được một bàn thắng sau 72 lần ra sân cho “Bầy cáo”, Chilwell hiện đang được rất nhiều câu lạc bộ tên tuổi ở châu Âu để mắt đến. Có vẻ như anh sẽ có một bến đỗ mới trong mùa hè này sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia.

Atletico mua Chiwell - Bóng Đá

 Chilwell đang được rất nhiều đại gia châu Âu nhắm đến.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, Atletico rất quan tâm đến hậu vệ người Anh, họ đang tìm kiếm một nhân tố mới để thay thế cho Lucas Hernandez và Felipe Luis, cả hai đều sẽ rời sân Wanda Metropolitano trong thời gian sắp tới.

Tuy nhiên, tờ AS của Tây Ban Nha cũng tuyên bố rằng Atletico sắp phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía Man City. Vì Pep Guardiola cũng đang muốn mang về Etihad một hậu vệ trái mới, bất chấp phong độ ấn tượng đến từ Oleksandr Zinchenko vào cuối mùa.

City đã nhắm đến Chilwell như một sự thay thế hậu vệ trái tài năng Benjamin Mendy, cầu thủ đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng huấn luyện viên mới của Leicester, Brendan Rodgers quyết tâm giữ cầu thủ người Anh, ông đã rất ấn tượng với chàng hậu vệ cánh kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại King Power từ tay Claude Puel vào tháng 2.

Trường Sơn | 21:02 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục