Chi 35 triệu, AC Milan mua đứt "sao thất sủng" của Chelsea

12:25 Thứ hai 22/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Siro hướng đến việc bổ sung lực lượng chuẩn bị cho kế hoạch chinh chiến tại Châu Âu mùa tới.

AC Milan hiện đứng thứ 4 tại Serie A. Thầy trò HLV Gennaro Gattuso đang rất quyết tâm kết thúc mùa giải trong top 4, nhằm hướng đến 1 suất dự Champions League 2019/20. Mặc dù vậy, tình hình nhân sự của đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn chưa ổn định, chiều sâu đội hình là vấn đề khiến thuyền trưởng người Ý phải đặc biệt lưu tâm nếu muốn đặt tham vọng cao hơn. Trong bối cảnh đó, thượng tầng AC Milan mong muốn sẽ có thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng, Tiemoue Bakayoko là một trong số đó.

Theo CalcioMercato, Rossoneri sẽ chi 35 triệu bảng để mua đứt tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Chelsea, nhằm sở hữu anh một cách trọn vẹn từ mùa giải tới. Bakayoko không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge, kể từ khi chuyển đến Anh mùa hè 2017. Tiền vệ người Pháp mới chỉ có 29 lần ra sân cho The Blues ở Ngoại hạng Anh.

AC Milan muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với Bakayoko - Bóng Đá

AC Milan muốn mua đứt Bakayoko.

Phía CLB nước Ý cũng hy vọng họ sẽ thuyết phục Chelsea nhượng lại Bakayoko ở mức giá dễ chịu hơn, nhằm dành ngân sách cho những mục tiêu khác ở "phiên chợ hè" 2019. Có thể thấy, nhiều đội bóng giàu truyền thống ở xứ sở hình chiếc ủng đang dần "chạy đua lực lượng" để sớm trở lại với những vinh quang trước đây. Inter Milan hay AC Milan là ví dụ điển hình.

Minh Trí | 11:35 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục