Chelsea nhận tin vui từ Hudson-Odoi giữa tâm bão COVID-19

05:54 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của CLB Chelsea đã có những cập nhật về tình hình sức khoẻ của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi.

Callum Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ dương tính với COVID-19. Kể từ sau ca nhiễm của cầu thủ chạy cánh người Anh, trung tâm huấn luyện Cobham đóng cửa, mọi biện pháp khử trùng được tiến hành. Tất cả cầu thủ và nhân viên Chelsea từng tiếp xúc với Hudson-Odoi đã phải cách ly tại nhà.

BLĐ của The Blues ban bố thông báo, khu tập luyện Cobham đã mở cửa trở lại chào đón những đối tượng không thuộc diện cách ly. Trong khi đó, các ngôi sao thực hiện kế hoạch tập luyện và chế độ dinh dưỡng theo yêu cầu tại nhà trong vòng 14 ngày.

Chelsea winger Callum Hudson-Odoi is feeling ‘back to his usual self’ after positive coronavirus test - Bóng Đá

Hudson-Odoi vẫn đang trong tình trạng sức khoẻ tốt và duy trì tập luyện tại nhà trong thời gian cách ly.

 Và mới đây, theo cập nhật mới nhất từ CLB thành London, Hudson-Odoi đang ở trong trạng thái rất ổn định: "Chúng tôi rất vui mừng khi biết được rằng Hudson-Odoi đang rất khoẻ. Anh đang hoàn tất quá trình cách ly sau khi dương tính với COVID-19. Ngoài ra, anh ấy không quên duy trì tập luyện tại nhà để duy trì thể trạng - điều mà các đồng đội của anh cũng đang thực hiện mỗi ngày trong thời gian dịch bệnh này."

Hudson-Odoi là một trong những mũi giáp công triển vọng của HLV Frank Lampard. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, anh đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng, đóng góp 6 pha kiến tạo sau tổng cộng 27 lần ra sân.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Đăng Huy | 05:15 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục