"Chắc chắn tôi sẽ làm việc và tập luyện chăm chỉ hơn"

20:49 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnMateo Kovacic mới đây đã chính thức cập bến Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Sau khi HLV Maurizio Sarri trở lại Italia để dẫn dắt CLB Juventus, rất nhiều người yêu mến Chelsea cũng tin rằng tiền vệ Mateo Kovacic sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia mới đây đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mức giá mà The Blues phải trả cho Real Madrid để có thể sở hữu cựu cầu thủ Inter Milan là 40 triệu bảng Anh.

Mateo Kovacic Pledges Improvement To New Boss And Fans - Bóng Đá

Tiền vệ người Croatia rất được tin dùng dưới thời HLV Maurizio Sarri. 

Mùa giải 2018/19, cầu thủ sinh năm 1994 khoác áo đội bóng phia tây London theo dạng cho mượn từ Los Blancos. Anh ra sân tổng cộng 51 trận trên mọi đấu trường và có được 2 đường chuyền thành bàn. Cùng với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Kovacic đã có được danh hiệu đầu tiên là chức vô địch UEFA Europa League.

Với việc phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng, người hâm mộ The Blues đang đặt nhiều kỳ vọng vào tiền vệ người Croatia, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea sẽ chính thức trở lại đấu trường cấp CLB danh giá nhất châu Âu, UEFA Champions League sau 1 năm vắng bóng.

Mateo Kovacic Pledges Improvement To New Boss And Fans - Bóng Đá

Kovacic đã chính thức gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trên trang chủ của những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League, đích thân tiền vệ sinh năm 1994 cũng cho biết rằng anh sẽ cố gắng và thể hiện tốt hơn trong mùa giải tới.

"Tôi đã có mùa giải đầu tiên tuyệt vời cùng Chelsea. Chúng tôi đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3 tại Premier League, tiến vào chung kết League Cup, và đặc biệt là lên ngôi vô địch tại đấu trường UEFA Europa League. Điều đó thật tuyệt." Tiền vệ 25 tuổi chia sẻ trên trang chủ của Chelsea.

"Mùa giải 2018/19 mới là mùa bóng đầu tiên của tôi tại nước Anh. Có đôi chút lạ lẫm khi thi đấu tại một môi trường bóng đá mới, trong màu áo của một đội bóng mới. Premier League chắc chắn là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới. Tuy vậy, tôi cảm thấy vô cùng thoải mái tại nơi đây. Tôi yêu Chelsea, yêu London và Premier League."

"Tôi rất vui khi chính thức có một bản hợp đồng dài hạn với đội bóng. Chắc chắn tôi sẽ làm việc và tập luyện chăm chỉ để đóng góp nhiều hơn cho Chelsea."

"Mùa giải tới chắc chắn sẽ là mùa giải khó khăn khi chúng tôi phải thi đấu tại nhiều đấu trường khác nhau, đặc biệt trong bối cảnh đã có những thay đổi lớn ở đội bóng trong những ngày vừa qua. Dù vậy, Chelsea sẽ luôn tiến về phía trước."

Quốc Anh | 20:30 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục