"Chắc chắn 99.9%" - Ngôi sao World Cup nói về việc chuyển tới Man Utd

19:28 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnĐã có không ít tin đồn về việc chiêu mộ tân binh của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong bối cảnh Man United thi đấu với phong độ trồi sụt, đặc biệt là sự tệ hại nơi hàng thủ, HLV Jose Mourinho đang trông chờ tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để bổ sung một trung vệ chất lượng.

Rất nhiều cái tên đã được liên hệ tới Man United, có thể kể đến như Toby Alderweirled hay Kalidou Koulibaly và thậm chí là lão tướng năm nay đã 33 tuổi, Andreas Granqvist. HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ Andreas Granqvist về đá cặp với Victor Lindelof bởi bộ đôi này phối hợp khá ăn ý trong màu áo ĐTQG Thụy Điển.

 Andreas Granqvist được Man United để ý.

Trước tin đồn được Man United ngỏ lời, Andreas Granqvist đã lên tiếng khẳng định trên tờ Fotboll Direkt rằng: "Chắc chắn 99.9%, chúng ta có thể triệt tiêu sự đồn đoán ngay thời điểm hiện tại.

Việc được Man United để ý khiến tôi cảm thấy xúc động mãnh liệt nhưng tôi không nghĩ thương vụ sẽ xảy ra. Cá nhân tôi cũng không biết tôi có muốn gia nhập Man Unied hay không nữa. Thực tế, tình cảm tôi dành cho CLB Helsinborgs rất lớn."

Video tài năng của Andreas Granqvist:

Tiểu Lam | 18:54 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục