CĐV Man Utd: "Chúng ta cần cậu ấy tại Old Trafford; Ký hợp đồng ngay"

11:03 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United đồng loạt kêu gọi đội nhà chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Manchester United chuẩn bị trải qua một cuộc cải tổ đội hình vào mùa Hè sắp tới, và Jadon Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Hiện tại, chỉ có Chesea là sự cạnh tranh lớn nhất mà Quỷ đỏ phải đối mặt trong thương vụ này.

Vào đêm qua, Sancho đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, giúp Borussia Dortmund giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League. Dù không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng, nhưng tiền đạo người Anh có hàng loạt pha bóng đáng chú ý, thể hiện kỹ thuật điêu luyện của mình.

man utd fans react to sancho - Bóng Đá

 Khát khao của Man United.

Theo dõi Sancho "nhảy múa", hàng loạt người hâm mộ Man United tiếp tục bị thuyết phục bởi đẳng cấp của tài năng này. Trên trang Twitter, họ liên tục kêu gọi đội nhà ký hợp đồng với cựu cầu thủ của Manchester City:

"@ifrha3: Chúng ta cần Jadon Sancho tại Old Trafford. Man United hãy thỏa thuận thành công thương vụ này.

@HJohal7: Thế đấy, ký hợp đồng với Sancho càng sớm càng tốt. Xem cậu ấy thi đấu 30 phút là đủ rồi.

@brunovcm99_temp: Sancho đến Manchester United, bắt đầu thôi nào.

@ahmad_gharzali: Sancho sẽ cải thiện đáng kể đội bóng của chúng ta, tốc độ, khả năng chuyền bóng, ra quyết định và sự điềm tĩnh của cậu ấy là những gì còn thiếu tại Man United.

@crisznani: Sancho như dòng điện vậy! Cậu ấy có những gì chúng ta cần cho vị trí tiền đạo cánh phải."

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh:

Huỳnh Phong | 10:05 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục