Cazorla muốn gắn bó tiếp với Arsenal

08:12 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnHợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla đang chờ các động thái từ phía Arsenal.

Arsenal-FC-v-FC-Basel-1893-UEFA-Champions-League

 Cazorla muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal. Ảnh: Internet.

Gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ Malaga, Santi Cazorla đã hòa nhập rất nhanh tại Premier League và trở thành trụ cột không thể thay thế của Arsenal, dù sắp bước sang tuổi 32 vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, lúc này hợp đồng của anh với câu lạc bộ thành London chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. Và hiện tại các bên vẫn chưa tiến hành đàm phán chính thức. Dù thế, trong một bài phát biểu trên đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, tiền vệ chỉ cao 1m68 đã tiết lộ mình muốn ở lại Arsenal.

"Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal," Cazorla thừa nhận. "Tôi cảm thấy khá hạnh phúc tại đây." Gần như đã bỏ cả giai đoạn lượt về của mùa giải năm ngoái vì chấn thương, tuy nhiên ngay khi mùa giải năm nay bắt đầu, Cazorla đã trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Arsenal. Và đó là lý khiến người ta tin rằng, ban lãnh đạo Arsenal đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với anh.

Cazorla đã có 8 lần ra sân ở mùa giải năm nay, với hơn 619 phút thi đấu (số liệu theo Transfermarkt), có hai bàn và 2 kiến tạo.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:07 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục