Cầu thủ Real đồng loạt nói 1 điều, HLV Zidane đau đầu với bài toán khó

13:28 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCông cuộc cải tổ Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đang diễn ra rất gian nan.

Real Madrid đã dần bước vào cuộc đại tu lực lượng mùa hè 2019, nơi mà HLV trưởng Zinedine Zidane sẽ tích cực rà soát lại đội hình, gia hạn với những công thần quan trọng cũng như bán đi nhiều ngôi sao không còn nằm trong mục tiêu của đội bóng thời gian tới. Gareth Bale và Keylor Navas là 2 trụ cột đầu tiên đã phải rời Santiago Bernabeu. Bên cạnh đó, Toni Kroos, Nacho Fernandez hay mới nhất là Luka Modric đều được gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, vẫn còn rất nhiều trường hợp khiến vị chiến lược gia người Pháp đau đầu trong những quyết định cuối cùng, và liệu ông có đủ "tỉnh táo" để giải quyết  vấn đề nhân sự của Los Blancos một cách triệt để?

Các cầu thủ Real đều muốn ở lại - Bóng Đá

Vấn đề nhân sự của Real Madrid đang khiến HLV Zidane đau đầu.

Theo Marca, "mẫu số chung" của các cầu thủ Real Madrid chính là câu nói "Tôi muốn ở lại Real Madrid". Không ngôi sao nào lại không muốn gắn bó với một trong những CLB giàu truyền thống và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, đóng góp của họ cũng phải tương xứng và mùa giải thảm hoạ vừa qua đã chỉ ra nhiều cái tên không nên tiếp tục ở lại Bernabeu, nhằm nhường suất cho những gương mặt luôn luôn cố gắng và khát khao cống hiến nhiều hơn.

Trường hợp còn lại của những trụ cột như Marcelo, Isco, Raphael Varane hay loạt sao trẻ Brahim Diaz, Sergio Reguilon... hứa hẹn sẽ còn "làm khó" thuyền trưởng Zidane trong việc sắp xếp nhân sự và thanh lọc đội hình một cách triệt để. Chưa bao giờ, vị HLV 46 tuổi lại đối diện với tình cảnh nan giải như vậy ở Real Madrid.

Minh Trí | 12:40 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục