'Cậu ta có thể kết thúc sự nghiệp ở Barca hoặc PSG'

09:54 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ không ngớt lời khen và tin rằng tân binh The Gunner sẽ rất thành công ở nước Anh.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đã khép lại vô cùng thành công với Arsenal khi mang về tới 6 tân binh đầy chất lượng. Một trong số đó chính là Kieran Tierney, cầu thủ được giới chuyên môn đặt cho biệt danh "Andrew Robertson đệ nhị".

Với thương vụ này, HLV Unai Emery sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn bên hành lang trái của đội chủ sân Emirates. Thời điểm hiện tại, nhà đương kim á quân Europa League chỉ còn hai cái tên có thể tin tưởng đó là Nacho Monreal, cùng với đó là Sead Kolasinac.

Tierney could end up at Barcelona or PSG - Brown - Bóng Đá

 Kieran Tierney là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của Pháo thủ.

Tuy vậy, chữ ký trị giá 25 triệu bảng của Pháo thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Thế nhưng khi được hỏi về tiềm năng của người đồng đội cũ, một ngôi sao của Celtic vừa đưa ra nhận định gây bất ngờ cho các CĐV.

"Bạn không biết được chuyện gì sẽ xảy ra đâu. Chẳng hạn cậu ta có vài mùa giải tuyệt vời, sau đó sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca, PSG hoặc bất kì nơi nào khác. Ở Celtic, chúng tôi treo lên tường những hình ảnh cầu thủ đã rời đi và họ cũng có thể quay trở lại bất cứ lúc nào", tiền vệ Scott Brown trả lời trên The Herald.

"Đó là những gì chúng tôi hướng tới, chúc Kieran Tierney những điều tốt đẹp nhất. Giờ đây, hậu vệ trái mới Boli Bolingoli sẽ phải cố gắng thể hiện và đạt đến trình độ như vậy", đội trưởng của CLB Scotland nói thêm. 

Xem buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal: 

Giang Nam | 09:05 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục