Cantho Catfish vs Thang Long Warriors(2/8): Giải mã Cá Basa, Các chiến binh giành tấm vé cuối?

11:13 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnChiếc vé cuối cùng để tham gia vòng Play Off vẫn đang để ngõ cho cả Thang Long Warriors và Danang Dragons. Tại tuần đấu thứ 8, các Chiến binh sẽ có hai cơ hội để giành lấy tấm vé đó, một trong cơ hội đó chính là trận đấu gặp Cantho Catfish tối nay.

Cantho Catfish chính là đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào vòng đấu Play Off. Với thành tích 9 trận thắng và 1 trận thua, họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng của giai đoạn vòng bảng VBA 2018.

bang ty so - mvp [Recover

 Bảng xếp hạng VBA 2018 sau cặp đấu ngày 31/7.

Tuy nhiên, với trận đấu gặp Thang Long Warriors tối nay, đối thủ dầy duyên nợ của Cantho Catfish. HLV Kevin Yurkus là người hiểu rõ sức mạnh tiềm ẩn của đối thủ hơn ai hết, với mục tiêu là chiếc vé cuối cùng tham dự Play Off của Thang Long Warriors, chắc chắn vị thuyền trưởng người Mỹ này sẽ phải cẩn thận nếu không muốn đội bóng của mình bị ngắt mạch thắng ngay trên sân nhà.

Trong tuần đấu thứ 7 vừa rồi, Cantho Catfish đã tiếp tục kéo dài mạch thắng với Hochiminh City Wings và Hanoi Buffaloes. Qua đó với mạch thắng 8 trận liên tiếp, Cantho Catfish tăng hiệu suất chiến thắng lên đến 90% và đang là đội bóng có phong độ cao nhất hiện tại.

IMG_9806

 HLV Kevi Yurkus cùng các học trò đang là đội bóng thống trị bảng xếp hạng tại VBA 2018. Ảnh: Huy Phạm

Với khả năng tấn công đa dạng, phòng ngự chắc chắn và luôn biết cách làm chủ trận đấu, Tâm Đinh và các đồng đội đã mang đến những màn trình diễn không thể ngăn cản trong mùa giải năm nay. Tại VBA 2018, Cantho Catfish hoàn toàn lấn lướt Thang Long Warriors trong hai lần chạm trán và giành trọn vẹn hai trận thắng đầy thuyết phục trước kình địch.

Tiếp tục tái ngộ tại Cần Thơ, người hâm mộ đang kỳ vọng các học trò của HLV Kevin Yurkus có thể tái lập thành tích tương tự.

CTC-01

 Đội hình ra quân dự kiến tối nay của Cantho Catfish.

Nếu như Cantho Catfish có được 8 trận thắng liên tiếp thì Thang Long Warriors cũng đã có được chuỗi 4 trận thắng liền nhau. Chuỗi thắng đầy ấn tượng đó đã giúp cho đội bóng vô địch tiếp tục công cuộc bảo vệ ngôi vương năm nay.

Sau những khởi đầu khó khăn tại đầu mùa giải, thuyền trưởng Predrag Lukic đã lèo lái rất tốt con tàu Thang Long Warriors về lại đúng lộ trình. Trong hai lần chạm trán với Cantho Catfish, HLV trẻ tuổi người Đức này chỉ cầm quân một trận và chỉ thua sít sao 2 điểm trên sân khách. Tại trận đấu vào tối nay, người hâm mộ tin rằng với sự mát tay tới từ HLV Predrag Lukic sẽ giúp cho các học trò của mình giành chiến thắng và qua đó chính thức bước vào vòng đấu Play Off.

IMG_5877

 HLV Predrag Lukic sẽ cùng các cầu thủ con cưng của mình giải mã được bài toán Cantho Catfish? Ảnh: Huy Phạm

Hiện tại với 6 thắng 4 thua đạt hiệu suất chiến thắng 60%, Thang Long Warriors đang đứng trên đội bóng hàng xóm Hanoi Buffaloes. Với việc người hàng xóm đã chắc chân ở vòng đấu tiếp theo, Thang Long Warriors lại càng có nhiều quyết tâm giành chiếc vé còn lại hơn bao giờ hết.

Sức mạnh của hàng phòng thủ chắc chắn nhất giải đấu của Thang Long Warriors (thua trung bình 69.2 điểm/trận). Với bộ ba Jaywuan Hill - Justin Young - Đặng Thái Hưng, HLV Predrag Lukic đã lần lượt đánh bại những đối thủ có khả năng tấn công lợi hại như Saigon Heat, Hanoi Buffaloes và Danang Dragons.

TLW-01

 Đội hình ra quân dự kiến tối nay của Thang Long Warriors.

Tại lần chạm trán cuối cùng tại giai đoạn vòng bảng này, người hâm mộ đang rất nóng lòng xem trận đấu giữa Cantho Catfish, đội bóng có hàng công tốt nhất tại giải (ghi 86.2 điểm/trận) và Thang Long Warriors, đội bóng có hàng thủ lỳ lợm nhất.

Liệu thầy trò Kevin Yurkus có thể kéo mạch thắng của mình lên con số 9? Hay sẽ là lời giải cho bài toàn Cantho Catfish của thầy trò Predrag Lukic? Tấm vé cuối cùng tham dự vào vòng đấu Play Off sẽ có chủ sau trận đấu tối hôm nay? Tất cả sẽ có câu trả lời vào lúc 19h tại nhà thi đấu Đa Năng, Cần Thơ.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 11:13 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục