Cãi lời Sir Alex, Ryan Giggs "thông đồng" với David Moyes khiến Man United ôm hận

18:28 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người xứ Wales đã không làm theo những gì Sir Alex Ferguson mong muốn.

 

Tài năng của Thiago

Thời gian gần đây, song song với thương vụ Jadon Sancho, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã nhắm đến khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng khác trong bối cảnh đội hình của Manchester United vẫn còn tồn đọng nhiều điểm yếu. Song, một trong những cái tên đã được Quỷ đỏ thực sự để mắt đến là Thiago Alcantara, dự kiến sẽ sớm hoàn tất công cuộc gia nhập Liverpool.

Thực tế, từ tận 7 năm về trước, Quỷ đỏ đã có cơ hội chiêu mộ Thiago. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha từng được Sir Alex Ferguson sắp xếp ổn thỏa để chuyển đến Old Trafford, tuy nhiên người kế nhiệm ông - HLV David Moyes đã từ chối thực hiện thương vụ này.

Giggs didn't want Man Utd to buy Thiago - Bóng Đá

 Giggs làm trái ý Sir Alex. 

Đáng chú ý, theo tiết lộ mới đây từ WalesOnline, bên cạnh Moyes, thì chính học trò của Sir Alex - Ryan Giggs, khi đó đang là trợ lý HLV cũng đã ra sức phản đối việc mang Thiago về Old Trafford. Theo đó, huyền thoại người xứ Wales cho rằng Thiago không sở hữu những giá trị cần có để trở thành một cầu thủ của Quỷ đỏ.

Thay vào đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chuyển sang Bayern Munich sau khi rời khỏi Barcelona. Tại Bundesliga, anh đóng vai trò chủ chốt trong hàng loạt thành công của Hùm xám, mà mới đây nhất là chức vô địch Champions League. Và nhìn lại hàng tiền vệ của Quỷ đỏ dưới triều đại David Moyes, rõ ràng CĐV Man Utd có lý do để tiếc nuối. 

Huỳnh Phong | 17:30 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục