'Bom xịt' Barca được CLB trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất bằng máy bay

14:01 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnCLB nước Nga đã thực hiện lệnh cách ly xã hội một cách triệt để.

Gần như tất cả các giải đấu bóng đá trên thế giới đều đã bị hoãn lại vì sự ảnh hưởng của virus corona, giải bóng đá Nga cũng nằm trong số này. Trước khi giải đấu bị hoãn lại, tiền đạo Malcom của Zenit được đánh giá đã có một tháng thi đấu ấn tượng, được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Dù vậy, vì phải hạn chế tối đa sự tiếp xúc xã hội trong thời kỳ dịch bệnh, BTC giải đã nghĩ ra một cách thức lạ để trao giải thưởng cho Malcom. Mới đây, cầu thủ người Brazil đã đăng một đoạn video ngắn lên mạng, mô tả quá trình anh nhận danh hiệu.

Russia: Malcom player of the month, the prize comes ... with a drone! VIDEO - Bóng Đá

 Chiếc máy bay điều khiển từ xa mang danh hiệu đến cho Malcom.

Trong đó, Malcom cho biết anh nhận được một lời nhắn, bảo hãy mở cửa sổ ra, ngay lập tức anh nhìn thấy một chiếc máy bay điều khiển từ xa mang theo danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng bay thẳng vào hành lang, đậu xuống chỗ anh đứng. Malcom thể hiện sự ngạc nhiên, sau đó gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã bầu chọn cho anh, không quên dặn mọi người hãy ở yên trong nhà.

Hồi hè 2018, Malcom vẫn đang được coi là một "bom tấn" của bóng đá châu Âu khi được Barcelona chiêu mộ với giá 42 triệu euro, tuy nhiên bị đẩy đến Nga ngay mùa hè sau đó.

Malcom sút bóng trúng trọng tài ở Nga: 

Hoài Thu | 13:23 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục