Bởi một hành động, thầy Park khiến cả LĐBĐ Châu Á - AFC phải bối rối

12:48 Thứ sáu 21/12/2018 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo mới đây đã khiến cả Liên Đoàn Bóng đá Châu Á, AFC phải bối rối vì quyết định của mình.

HLV Park Hang-seo mới đây đã triệu tập sơ bộ 27 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019 và trong bản danh sách đó, thiếu vắng 3 nhà vô địch AFF Cup, Văn Quyết, Anh Đức và Đình Trọng.

Đây được xem là một điều đáng tiếc vì Văn Quyết chính là đội trưởng tinh thần của đội bóng, Đình Trọng là mắt xích thiết yếu nơi hàng thủ trong khi Anh Đức lại là cây săn bàn số một của tuyển Việt Nam ở đấu trường Đông Nam Á với 4 pha lập công.

Đáng chú ý, quyết định không gọi 3 cầu thủ trên của thầy Park đã khiến Liên Đoàn Bóng đá Châu Á, AFC phải bối rối. Nguyên nhân vì trong đoạn trailer giới thiệu tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đăng trên trang chủ, AFC đã sử dụng rất nhiều hình ảnh của Anh Đức, trung phong hàng đầu của đội tuyển. 

Vì một hành động, thầy Park khiến cả LĐBĐ Châu Á - AFC phải bối rối - Bóng Đá

AFC đã "lỡ" sử dụng quá nhiều hình ảnh của Anh Đức cho Asian Cup 2019.  

Đặc biệt, AFC còn sử dụng chính Anh Đức làm "avatar" (ảnh đại diện) của tuyển Việt Nam. Nay với bản danh sách sơ bộ được công bố, nhiều khả năng Liên Đoàn Bóng đá Châu Á sẽ phải nhanh chóng có sự điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.  

Phi Yến | 12:16 21/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục