Bỏ Carrick 2.0, Man Utd đột kích Tottenham, cuỗm 'phù thủy Thiên Thanh'

15:26 Thứ tư 17/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của tài năng nước Ý sinh năm 1999.

1 trong những bài toán quan trọng HLV Ole Gunnar Solskjaer cần tìm ra lời giải trước thềm mùa giải mới là nhân sự tuyến giữa. Sau sự ra đi của Ander Herrera, giới chuyên môn nhìn nhận hàng tiền vệ Quỷ Đỏ đang tồn đọng nhiều bất ổn.

Cả 2 trụ cột Paul Pogba và Nemanja Matic đều rục rịch ra đi ngay hè này, trong khi chữ ký 52 triệu bảng năm ngoái, Fred vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Scott McTominay và Andreas Pereira có thể hiện sự tiến bộ nhưng vẫn chưa hoàn toàn mang đến sự ổn định.

Trong bài phỏng vấn gần đây, HLV Solskjaer tuyên bố Quỷ Đỏ đang cố gắng chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 tân binh. 1 tiền vệ trung tâm mới được cho là mục tiêu chiến lược gia Na Uy mong muốn sở hữu, trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Manchester United enter race to sign Nicolo Zaniolo ahead of Tottenham  - Bóng Đá

 Man Utd nhảy vào cuộc đua giành mục tiêu Tottenham theo đuổi.

Sean Longstaff của Newcastle, cầu thủ được mệnh danh "Carrick 2.0" là cái tên United từng đưa vào tầm ngắm, nhưng mức giá 50 triệu bảng The Magpies đòi hỏi đã làm chùn chân Quỷ Đỏ.

Hôm nay, Il Tempo đưa tin United đã chuyển hướng sang nước Ý, với Nicolo Zaniolo của AS Roma là gương mặt lọt vào mắt xanh Quỷ Đỏ. 

Mới 20 tuổi nhưng Zaniolo đã gây ấn tượng mạnh tại Serie A và được trao cơ hội ra mắt tuyển Ý. United sẽ phải cạnh tranh với đối thủ Premier League, Tottenham Hotspur trong thương vụ tiềm năng này. 

Phụng Sồ | 14:40 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục