BLV Quang Tùng nói lời chuẩn xác về Văn Quyết

22:01 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam vừa phải chấp nhận trận hòa 0-0 đáng tiếc với Myanmar trên đất khách.

Đây là trận đấu mà Việt Nam nhập cuộc không thật sự tốt. Tuy nhiên, càng chơi, các học trò của HLV Park Hang-seo càng thi đấu gắn kết hơn. Đặc biệt là trong hiệp 2, những quyết định thay người chính xác của vị chiến lược gia người Hàn Quốc giúp Việt Nam tạo ra sức ép đáng kể cũng như nhiều cơ hội về phía Myanmar.

BLV Quang Tùng nói lời chuẩn xác về Văn Quyết - Bóng Đá

 Văn Quyết có một trận đấu thất vọng.

Văn Quyết trong vai trò đội trưởng đã thi đấu mờ nhạt. Xuân Trường cũng không chơi tốt nơi tuyến giữa. Và sự xuất hiện của Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng đã giúp tuyển Việt Nam thi đấu khởi sắc.

BLV Quang Tùng nhận định: "Thật sự thì khi Văn Quyết bị thay ra, chúng ta đá dễ hơn nhiều. Nhờ sự cơ động của Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải có thể tự do chơi dâng cao.

Văn Quyết đã có nhiều tình huống làm chậm nhịp độ tấn công trong hiệp một. Điểm nhấn duy nhất mà Quyết làm được là những pha dạt cánh và căng ngang vào trong. Nhưng những pha bóng đó lại không hiệu quả trong một thế trận như thế này, khi hàng thủ Myanmar chơi rất kín kẽ.

Xuân Trường thì chưa đạt phong độ cao nhất. Ở hiệp 1, Trường có nhiều tình huống chuyền bóng khá chuẩn xác. Tuy nhiên trước một đội bóng giàu thể lực như Myanmar, Trường lại tỏ ra hụt hơi ở những lần chống phản công và HLV Park Hang-seo đã phải rút cậu ấy ra."

Minh Tuấn | 21:14 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục