Bị từ chối 2 lần, đại gia Scotland vẫn quyết chiêu mộ sao Liverpool

17:07 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thương vụ tưởng như đã bị đóng lại vẫn có khả năng sẽ sớm được hoàn tất.

Kỳ chuyển nhượng tại Anh đã kết thúc, và các đội bóng hầu như đã ổn định về nhân sự để chinh chiến trong mùa giải mới. Tuy vậy, không phải là không có những cái tên đang ‘’mắc kẹt’’ ở Xứ sở Sương mù khi không kịp hoàn tất thỏa thuận chuyển đi. Cầu thủ chạy cánh Ryan Kent của Liverpool chính là một trường hợp ‘’tiến thoái lưỡng nan’’ như thế.

Cập nhật mới nhất từ Daily Record cho hay Ryan Kent kiên quyết muốn rời Anfield vào mùa hè này với Rangers là điểm đến phù hợp duy nhất đối với anh. Đây là một thông tin khá bất ngờ vì Rangers đã 2 lần bị từ chối trong việc chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi ở mùa hè qua, do phía Liverpool chỉ muốn bán đứt chứ không cho mượn cầu thủ như đề nghị của HLV Steven Gerrard. Mức giá Lữ đoàn Đỏ đòi hỏi cho Kent – 7 triệu bảng – cũng vượt quá khả năng chi trả của đại gia Scotland.

Daily Record: Ryan Kent determined to push his move to Rangers - Bóng Đá

Ryan Kent vẫn có thể sẽ chuyển đến thi đấu cho Rangers ngay trong những ngày tới.

Ryan Kent được cho là đã chẳng còn tha thiết gì với việc ở lại sân Anfield. Anh gần như ‘’mất tích’’ trong đội hình U23 Liverpool ở trận thua 3-0 gần đây trước Chelsea mặc dù hoàn toàn sung sức. Daily Record cho biết, trong một nỗ lực nữa nhằm ‘’giải cứu’’ Kent, Rangers sẽ gửi thêm một đê nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi là một cái tên rất được coi trọng ở sân Ibrox sau mùa giải 2018/19 thi đấu xuất sắc trong màu áo xanh. Kent đã ghi 6 bàn, có 9 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân – phong độ ấn tượng được tưởng thưởng bằng danh hiệu Cầu thủ trẻ Xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Scotland.

Xem tài năng của Ryan Kent ở Giải Ngoại hạng Scotland:

Ngọc Bách | 16:03 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục