Bị tẩy chay, Icardi 'tháo chạy' đến Napoli?

15:45 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnNhững rắc rối xung quanh scandal cướp vợ bạn của Mauro Icardi đang khiến chính những CĐV của Inter tẩy chay cầu thủ này.

Trong thất bại 1-2 của Inter Milan trước Cagliari, Icardi đã đá hỏng quả phạt 11m. Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi trên khán đài một nhóm cổ động viên quá khích của Inter đã giăng một biểu ngữ khiếm nhã chỉ trích người đội trưởng sau khi tình tiết scandal cướp vợ bạn hé lộ thêm nhiều thông tin thời gian qua. Chủ tịch CLB Javier Zanetti cho rằng đội bóng thành Milan sẽ có quyết định về việc liệu có nên tước băng đội trưởng của Icardi hay không vào hôm nay.

avt

 Icardi đang bị chính các CĐV Inter tẩy chay. Ảnh: Internet.

Không những vậy, sau trận đấu, xe của tiền đạo người Argentina còn bị các CĐV quá khích tấn công. Với những rắc rối này, Napoli được cho rằng đang cố gắng xúc tiến trở lại để đưa Icardi gia nhập CLB trong tháng Giêng này. Đội trưởng của Inter có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 110 triệu euro, nhưng theo Corriere dello Sport cho biết, Napoli sẽ chi khoảng 60 triệu euro cho cầu thủ này.

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Wanda Nara, vợ của người đồng đội Maxi Lopez, Mauro Icardi đã nhận không ít lời chỉ trích từ phía dư luận cũng như trong giới cầu thủ. Thậm chí ngay cả huyển thoại Maradona cũng đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ này.

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:15 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục