Bị quay lén buổi tập, HLV Park Hang-seo có động thái bất ngờ

08:37 Thứ ba 15/10/2019 | 6

TinTheThao.com.vnNgay sau khi phát hiện ống kính camera đang hướng về phía sân tập của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo ngay lập tức có động thái rất cứng rắn.

Đêm qua (14/10) HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân Kapten I Wayan Dipta Stadium chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào hôm nay. Cũng như những bữa tập vừa qua, các tuyển thủ đều cho thấy sự hứng khởi và tự tin.

Bị quay lén buổi tập, HLV Park Hang-seo có động thái bất ngờ - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo có động thái cứng rắn vì nghi bị quay lén buổi tập ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên trong lúc mọi thứ đang trơn tru thì vị chiến lược gia người Hàn phát hiện có 1 chiếc camera trên khán đài hướng thẳng về phía buổi tập của ĐT Việt Nam. Ngay lập tức ông lên tiếng nhắc nhở và liên tục phản đối về hành động này.

Ở phía trên, một nhân viên của sân vận động đã cố giải thích rằng máy quay không hề ghi hình nhưng thầy Park vẫn rất kiên quyết và đề nghị anh này quay ống kính vào trong. Trước thái độ rất nghiêm túc của vị thuyền trưởng người Hàn, anh nhân viên cũng phải chiều lòng và quay ống kính máy quay vào trong.

Đây là động thái cho thấy HLV Park Hang-seo không muốn đối thủ do thám lối chơi ĐT Việt Nam thông qua các buổi tập. Thầy Park luôn có những thay đổi trong chiến thuật nên ông thường xuyên có những giáo án giúp các cầu thủ làm quen. Chính vì thế, ông không muốn bất kỳ tai mắt nào của đối thủ nắm được những điều mới mẻ đó.

Đăng Huy | 08:05 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục