Bí mật về đôi giày gây rắc rối cho Neymar

21:46 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnĐôi giày sở hữu thiết kế đặc biệt mà Nike dành riêng cho Neymar có lẽ không thực sự là một sự lựa chọn đúng đắn với chân sút người Brazil.

Hẳn nhiều người hâm mộ chưa thể quên chiếc thẻ vàng mà trọng tài chính trong trận đấu giữa Malaga và Barcelona dành cho Neymar vì lỗi buộc dây giày không đúng chỗ. Thực tế, chiếc giày đó đã gây ra rắc rối cho siêu sao 25 tuổi trong 3 trận đấu trước đó. Thậm chí trước Granada và Sevilla, Neymar đã phải đổi giày chỉ sau khoảng 10 phút đầu trận đấu. HLV Luis Enrique cũng từng tỏ ra lo lắng với vấn đề này.

Bí mật về đôi giày gây rắc rối cho Neymar - Bóng Đá

 Đôi giày được Neymar ưu tiên sử dụng. Ảnh: Sport

“Tôi nghĩ cậu ấy đã bị khó chịu với điều gì đó ở chiếc giày cậu ấy đang đi và phải thay đổi. Việc cậu ấy phải rời sân là một vấn đề đáng quan ngại,” Lucho chia sẻ.

Thiết kế mà Nike dành cho Neymar có tên Nike Mercurial Vapor 11 Motion Blur pack, một thiết kế mới được trình làng hồi đầu năm 2017 với màu hồng trắng khá nổi bật. Theo như nhãn hàng thể thao này lý giải, điểm đặc biệt của đôi giày này là màu sắc cực kỳ tươi sáng, phù hợp với phong cách chơi bóng của Neymar – kỹ thuật và tốc độ. Neymar cũng sở hữu một vài chiếc giày khác cùng dòng với Mercurial Vapor. Tuy nhiên, trong các trận đấu gần đây, cựu sao Santos ưu tiên sử dụng thiết kế mới nhất. Dẫu vậy, với những rắc rối mà Mercurial Vapor 11 Motion Blur Pack gây ra, có lẽ Neymar sẽ lựa chọn một đôi giày khác trong trận đại chiến với Juventus tại vòng tứ kết Champions League tới đây.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:35 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục