Bị loại khỏi tuyển quốc gia, Dybala đi 'xem mắt' Real Madrid?

08:39 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnKhông được gọi vào tuyển Argentina đã không khiến Paulo Dybala cảm thấy quá hụt hẫng. Anh tận dụng thời gian nghỉ ngơi để du hí.

Trong đợt triệu tập của HLV Jorge Sampaoli lên tuyển Argentina chuẩn bị cho 2 trận giao hữu quan trọng gặp Italia và Tây Ban Nha. Đáng chú ý cả Paulo Dybala và Mauro Icardi - 2 cầu thủ đang đạt phong độ cao ở Serie A đều không có tên.

Bị loại khỏi tuyển quốc gia, Dybala đi 'xem mắt

 Dybala có ý đồ gì mà lại sang Madrid?

Việc này không làm cho chân sút của Argentina không cảm thấy hụt hẫng bởi bên cạnh anh vẫn có hội bạn thân sẵn sàng chu du khắp thế giới. Trên mạng xã hội, Dybala đã đăng tải tấm ảnh anh cùng những người bạn đang đi chơi tại thủ đô Madrid.

Anh viết trên Twitter: "Đây sẽ là một kỳ nghỉ thú vị bên cạnh bạn bè và sẽ khong chỉ dừng lại ở thủ đô Madrid. Chúng tôi sẽ lang thang qua các thành phố khác ở Tây Ban Nha."

Với anh, đây là cơ hội để thư giãn sau chuỗi ngày chấn thương liên miên tại Juventus. Nhưng điều này lại khiến các fan của đội bóng thành Turin lo ngại. Liệu Dybala đang có ý định sang Real Madrid hay không mà chọn thủ đô Tây Ban Nha làm điểm đến đầu tiên?

Nhiều thông tin gần đây cho rằng Paulo Dybala đang nhận phải rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ 2 gã khổng lồ tại La Liga đó là Barcelona và Real Madrid. Điều này đã khiến ngôi sao người Argentina xao nhãng việc tập luyện và bắt đầu có dấu hiệu sa sút về phong độ.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục