Bị loại, HLV U22 Malaysia tuyên bố: "SEA Games chỉ là giải trẻ!"

06:00 Thứ năm 05/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ong Kim Swee không đánh giá cao giải SEA Games sau thất bại của U22 Malaysia.

Trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng môn bóng đá nam bảng B vòng bảng SEA Games 30, U22 Malaysia được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U22 Campuchia. Tuy nhiên kết quả chung cuộc lại khiến tất cả phải ngã ngửa.

Theo đó, U22 Malaysia nhận thất bại gây sốc trước U22 Campuchia với tỷ số 1-3 và chính thức dừng bước ở SEA Games 30 ngay tại vòng bảng. Đây thực sự là cơn địa chấn khi trước đó, U22 Malaysia được kỳ vọng sẽ giành 1 trong 2 tấm vé vào chơi trận bán kết.

Bị loại, HLV U22 Malaysia:

 HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Ong Kim Swee cho hay: "Xin gửi lời chúc mừng tới U22 Campuchia. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng nhưng không thể. Chúng tôi không tận dụng được cơ hội và phải trả giá đắt.

Chưa kể, trình độ của các đội bóng ở Đông Nam Á giờ không còn quá cách biệt. Bạn có thể thấy điều đó qua màn trình diễn của U22 Campuchia từ đầu giải. Thời điểm này, muốn đánh bại những đội bóng như U22 Campuchia không hề dễ dàng."

Cuối cùng, HLV Ong Kim Swee kết luận: "Hy vọng các cầu thủ trẻ của chúng tôi sẽ rút ra bài học sau giải này. Điều quan trọng nhất là cách bạn đứng dậy sau thất bại. Tôi kỳ vọng các học trò sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Dù sao thì SEA Games cũng mới chỉ là giải trẻ mà thôi."

Tiểu Lam | 06:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục