Bị đồn gia nhập Barca, 'họng pháo' Arsenal đáp lại 1 câu gây sốc

09:29 Thứ hai 13/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette đã phản ứng lại việc được gã khổng lồ xứ Catalunya theo đuổi chỉ bằng một câu.

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Lyon là nhân tố chủ chốt đóng góp vào thành tích lọt vào chung kết Europa League của The Gunner. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 27 tuổi đã ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường và có được 10 pha lập công.

Phong độ ấn tượng này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Barcelona. Với việc Luis Suarez đã bước sang tuổi 32, "Blaugrana" đang ráo riết tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để nâng cao chất lượng hàng công, và Alexandre Lacazette được xem là mục tiêu hàng đầu.

Alexandre Lacazette hãnh diện vì được barca quan tâm - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette tỏ ra háo hức với sự quan tâm từ Barca.

Khi được đài truyền hình Telefoot hỏi về sự quân tâm của nhà đương kim vô địch La Liga, cầu thủ sinh năm 1991 đã trả lời ngắn gọn "Tôi thấy mình như được tâng bốc". Trước đó, Barca đã lên kế hoạch đổi hai ngôi sao Andre Gomes và Samuel Umtiti để lấy số 9 của Pháo thủ thành London.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa có bất kì động thái nào đáp trả đề nghị của gã khổng lồ xứ Catalunya. Ngoài ra, CLB Bắc London đang dự kiến gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Lyon, kèm theo mức lương hấp dẫn 250.000 bảng/tuần cho anh. 

Với những gì đã thể hiện tính đến lúc này, anh đã được đội chủ sân Emirates bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" mùa giải 2018/19. Đây là kết quả rất xứng đáng với màn trình diễn của cầu thủ gốc Guadeloupe. 

Giang Nam | 08:25 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục