Bị CĐV ném đá, Mourinho xóa luôn tài khoản mạng xã hội

10:45 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho mới đây đã xóa luôn tài khoản mạng xã hội của mình sau khi bị một nhóm cổ động viên quá khích chỉ trích, đe dọa.

Một buổi sáng đẹp trời, khi các cổ động viên MU truy cập vào Instagram để theo dõi trang cá nhân của "thuyền trưởng" Jose Mourinho thì họ mới tá hỏa phát hiện, tài khoản của HLV người Bồ đã "không cánh mà bay."

Nguyên do dẫn đến sự việc trên rất đơn giản. Ở trận chung kết FA Cup vừa qua với Chelsea, dù thi đấu với thế trận lấn lướt thế nhưng Man United vẫn không thể hạ gục được địch thủ để rồi, họ phải nhận đòn "hồi mã thương" và chịu thua với tỷ số 0-1. Kết quả khiến thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức trở thành "những kẻ trắng tay" mùa này.

Thất vọng với những gì MU đã làm, hàng loạt cổ động viên quá khích đã "bay vào tường nhà" Instagram của Jose Mourinho để chỉ trích, mắng chửi và thậm chí là đe dọa. Gai mắt với những hành động trên, chiến lược gia người Bồ đã xóa luôn tài khoản mạng xã hội để khỏi phải gặp sự phiền hà đến từ các "fan cuồng." 

Bị cổ động viên ném đá, Mourinho xóa luôn tài khoản mạng xã hội - Bóng Đá

Tài khoản Instagram của HLV Jose Mourinho giờ đã trống trơn. 

Ân hận với những hành vi quá khích của mình, một số cổ động viên đã lên Twitter để gửi lời xin lỗi đến thuyền trưởng của Man United. Một tài khoản viết: "Jose Mourinho đã xóa trang Instagram cá nhân rồi. Một số cổ động viên nên cảm thấy xấu hổ vì những hành vi của mình."

Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ lại không hề cảm thấy ăn năn với hành động đó: "Tôi xin lỗi vì những lời lẽ nặng nề nhắm vào ông [Jose Mourinho] và gia đình ông. Tuy nhiên, ông hãy nhìn lại xem. Ông xếp Phil Jones và Chris Smalling vào vị trí trung vệ, rồi để một chân sút như Martial ngồi dự bị, làm sao chúng tôi không bực mình cho được."

Phi Yến | 09:38 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục