Bị cắt hợp đồng, Balotelli tìm đến Brescia để "ăn vạ"

21:18 Thứ ba 09/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgay trước khi Serie A 2019 – 2020 quay trở lại, tiền đạo người Italia đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của La Leonessa.

 

Bàn thắng đầu tiên của Mario Balotelli tại Serie A

Trước khi gia nhập Brescia, Mario Balotelli đã thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Anh đã có 51 lần sút tung mành lưới đối phương chỉ sau 88 trận. Mặc dù vậy, trong màu áo La Leonessa, tiền đạo người Italia chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và không thể giúp đội bóng của mình thoát khỏi vị trí bét bảng.

Không thể để lại dấu ấn về mặt chuyên môn, Mario Balotelli vẫn thường xuyên được truyền thông nhắc đến vì thái độ vô kỷ luật. Tiền đạo 29 tuổi nhiều lần đến tập trễ và từng bị HLV Fabio Grosso đuổi khỏi sân tập. Mới đây, anh đã lấy cớ bị đau dạ dày và tự bỏ tập 10 ngày mà không được HLV Diego Lopez cho phép. Điều này đã khiến sự kiên nhẫn Chủ tịch Massimo Cellino dành cho cầu thủ người Italia không còn. Theo truyền thông Italia, Brescia đang cố gắng hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với Mario Balotelli và chuẩn bị đưa ra thông báo chính thức.

Mario Balotelli turned away from Brescia training ground - Bóng Đá

 Mario Balotelli trong màu áo Brescia.

Mặc dù không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Lopez, Mario Balotelli vẫn không ngừng… làm loạn. ESPN cho biết, tiền đạo người Italia đã đến sân tập trong ngày hôm nay (9/6), nhưng bị từ chối cho phép tham dự. Trên đường trở về, Balotelli đã trả lời với các phóng viên: “Bây giờ, họ còn nói tôi lười tập luyện.”

Brescia luôn được tiền đạo 29 tuổi xem như là quê hương của mình bởi anh đã sống ở đây từ khi mới 2 tuổi. Tuy nhiên, đến lúc này, anh đã bị La Leonessa “đẩy ra đường”. Khi không còn được quê hương chào đón, Balotelli sẽ đi về đâu?

Faro | 20:51 09/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục