Bầu Tú cho những người hùng futsal Việt Nam đi thay đổi không khí

15:01 Thứ tư 05/10/2016

Để thay đổi không khí trước ngày tập trung đội tuyển chuẩn bị cho giải futsal Đông Nam Á, bầu Tú đã lên kế hoạch cho cầu thủ ĐT futsal Việt Nam đi xem bóng rổ.

IMG_1048

Tuyển thủ futsal Việt Nam sẽ đi xem bóng rổ VBA của ông bầu futsal Trần Anh Tú. Ảnh: Quang Thịnh.

Chiều 5-10-2016 tại NTĐ Hồ Xuân Hương sẽ diễn ra game thứ 30 giữa chủ nhà HCM City Wings với Cantho Catfish. Trận đấu này có sự xuất hiện đặc biệt của các cầu thủ futsal Việt Nam – những người vừa làm rạng danh môn bóng đá trong nhà tại đấu trường World Cup Futsal 2016. Trong lần đầu tham dự giải, đại diện của Việt Nam lọt đến vòng 16 đội.

Đây là kế hoạch của ông Trần Anh Tú – Trưởng ban futsal của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đồng thời cũng là chủ của CLB bóng rổ HCM City Wings. Sự kết hợp mới lạ giữa bóng rổ và futsal chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự chú ý của khán giả Sài Gòn đối đối với môn bóng đá trong nhà còn khá mới mẻ nếu so với môn bóng rổ. Trận đấu diễn ra lúc 19h00 chiều ngày 5-10-2016 tại NTD Hồ Xuân Hương, quận 3.

CT Catfish có làm nên kỳ tích trên sân nhà HCMC Wings?

Sau chuỗi trận thua trên sân khách, CT Catfish bước vào cuộc chiến gặp HCMC Wings trên sân nhà đầy quyết tâm. Tuy nhiên, sự quyết tâm của họ chưa đủ lớn để có thể đả bại được các chiến binh HCMC Wings. Các cầu thủ CT Catfish đã phải “ngậm đắng” khi bại dưới tay HCMC Wings ngay sân nhà. Cả Tâm Đinh, Sang Đinh dường như lu mờ trước sự áp đảo của dàn cầu thủ “bản lĩnh vươn cao”. Trên sân khách, các cầu thủ CT Catfish sẽ chống chọi như thế nào?

IMG_3865

 

Trong trận thua trước HCMC Wings (1/10), CT Catfish có hiệu suất ghi điểm là 31%, trong khi đó đối thủ của họ áp đảo với hiệu suất thành công đạt 54%. Từng được đánh giá là “kẻ 8 lạng người nửa cân” so với HCMC Wings, tuy nhiên với những gì họ thể hiện trong thời gian gần đây CT Catfish đang khiến fan phải lo lắng bởi lối chơi trì trệ, thiếu hiệu quả. Họ tập trung nhiều vào Tâm Đinh mà quên đi những nội binh còn lại. Cả chỉ số bắt bóng bật bảng và kiến tạo phối hợp với nhau của CT Catfish đều kém hơn hẳn so với HCMC Wings.

Đối diện SG Heat, cơ hội nào cho DN Dragons?

Mặc dù thi đấu có phần khởi sắc trong một số trận đấu gần đây nhưng DN Dragons vẫn chưa được đánh giá cao so với các đối thủ còn lại. Phong độ thi đấu thất thường khiến cho người hâm mộ chưa thể chắc chắn đặt niềm tin cho đội bóng đại diện miền Trung.

IMG_1989

 

Hiện Joly Rudolphe đang là cầu thủ có số điểm ghi được trung bình mỗi trận là cao nhất với 24,25 điểm. Đối thủ ngay sau anh chính là ngoại binh của SG Heat - Miller Darrell với 22,25 điểm. Điều này đã ngấm ngầm cho thấy sự quyết liệt và gay cấn trong trận đấu giữa DN Dragons và SG Heat sắp diễn ra. Cả hai đội đang sở hữu những ngoại binh đáng gờm, cuộc chiến của những cá nhân chính là tâm điểm chú ý khiến bạn khó có thể bỏ lỡ trận đấu này.

Joly Rudolphe sẽ tiếp tục bùng nổ để đem về một chiến thắng oanh liệt cho DN Dragons hay SG Heat sẽ được đà đánh bại bất cứ đối thủ nào cản đường họ? Câu trả lời sẽ có sau 4 hiệp đấu diễn ra vào 18h30 ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 5 (Đà Nẵng).

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 14:41 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục