Bầu Đức 'mừng' khi Công Phượng và đồng đội thất trận

08:27 Thứ hai 01/12/2014

Trong lần đầu tiên thi đấu cho đội một, các cầu thủ của Học viện đã phải nếm trải thất bại 1-2 trước đội Khánh Hoà ở giải giao hữu Tứ hùng HAGL. Bầu Đức không cảm thấy thất vọng, mà trái lại cho rằng kết quả này rất hữu ích.

Theo bầu Đức, những trận đấu tập như thế này thua sẽ giúp BHL chỉnh sửa và bổ sung lực lượng thích hợp cho mùa bóng mới. Ảnh: Đức Đồng.

“Phải công nhận, Khánh Hòa trận này đá hay. Các cầu thủ của họ có thể lực tốt, thi đấu nhiệt tình”, ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ sau trận đấu trên sân Pleiku tối 30/11. “Các cầu thủ của tôi đang trong giai đoạn tập luyện cường độ cao để chuẩn bị cho V-League 2015 nên không thể đòi hỏi nhiều. Đang đá giao hữu để thử nghiệm đội hình nên thua có khi hay, vì như thế mình biết mà sửa từ từ”.

Hoàng Anh Gia Lai đang thử việc cả nội binh lẫn ngoại binh. Trong đó, chân sút Obama được học viện JMG toàn cầu giới thiệu xem ra khó trụ lại phố núi. “Obama có cái tên kêu thật nhưng đá đấm chẳng ra gì, cứ lóng nga lóng ngóng. Cao kều thế kia nhưng tôi chào thua rồi, cho về nước sớm để khỏi tốn cơm gạo”, bầu Đức nửa đùa nửa thật cho biết.

Obama bị bầu Đức chê và sớm muộn cũng phải về nước. Ảnh: Đức Đồng.

Một chân sút khác đến từ Brazil là Ribeiro cũng đang được HAGL cho thử việc. Tiền đạo 27 tuổi này vào sân thay Obama và đã tỏa sáng với bàn gỡ hoà 1-1. Tuy nhiên, bầu Đức cũng lắc đầu: “Kỹ thuật đấy, nhưng thể hình nhỏ quá không ăn thua. Cần thêm thời gian cho cầu thủ này nhưng tôi không đánh giá cao. Bởi kỹ thuật cũng như tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai thôi. Riêng về tiền đạo, tôi muốn tuyển ai đó thật sự nổi bật chứ nếu kém quá thì thôi, dùng cầu thủ mình đào tạo còn hơn”.

Ngày 2/12, HAGL sẽ có trận giao hữu thứ hai với Cần Thơ.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục