Bất ngờ! BTC VBA 2019 khiến NHM trầm trồ ngay giữa hiệp đấu

13:11 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải VBA by MB 2019 đã đi được 2/3 chặng đường, bên cạnh những trận cầu đỉnh cao, cân não thì các tiết mục tiết mục đậm chất giải trí được trình diễn giữa giờ chính là điểm nhấn ấn tượng.

Và để “một lần chơi lớn cho thiên hạ trầm trồ” trong trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar gặp Thang Long Warriors tại NTĐ Hồ Xuân Hương vừa qua, BTC VBA đã đầu tư chuẩn bị tiết mục LED Dance cực kì độc đáo và đã mắt.

Thật cảm thấy may mắn cho những ai đã có mặt tại NTĐ Hồ Xuân Hương để xem trực tiếp trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Thang Long Warriors giữa tuần qua. Bởi họ không chỉ được chiêm ngưỡng những pha lên bóng, phòng ngự, rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn mà còn tận mắt chứng kiến màn trình diễn LED Dance vô cùng đẹp mắt và mới lạ vào giờ nghỉ giải lao.

ht-2

Tiết mục LED Dance độc lạ được thực hiện bởi 218 Dance Crew – Nhóm nhảy Việt Nam từng lọt tới Bán kết Asia’s Got Talent 2018. 

Là một phần trong chuỗi sự kiện đặc biệt VBA by MB Mid-Season, BTC mong muốn mang đến những trải nghiệm thể thao giải trí tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ. Đèn tắt, nhạc lên, các vũ công trong trang phục đen toàn tập xuất hiện và bắt đầu “chơi đùa với ánh sáng”. Động tác vũ đạo mạnh mẽ, kết hợp hài hoà với hiệu ứng đèn LED và thứ âm nhạc uyển chuyển chuẩn không cần chỉnh, tất cả tạo nên một tiết mục chưa từng có trong lịch sử các mùa VBA.

Phòng Huyền Linh | 13:07 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục