Barca nhiệt tình giúp sức, Arsenal sắp có được Coutinho?

18:53 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang tập trung vào việc đẩy đi Philippe Coutinho.

 

Siêu phẩm đá phạt của Coutinho 

Thời gian trước, bóng đá thế giới đã đón nhận không ít thiệt hại nặng nề đến từ đại dịch COVID-19, đặc biệt là về mặt tài chính. Tất nhiên, những câu lạc bộ lớn cũng không tránh khỏi những tổn thất này, đơn cử như trường hợp của Barcelona. Được biết, trong kỳ chuyển nhượng lần này, đội chủ sân Camp Nou cần phải bán đi một vài cầu thủ trước khi tính đến chuyện chiêu mộ tân binh.

Hiện tại, họ đang dồn toàn lực vào việc tống khứ Philippe Coutinho khỏi Camp Nou, sau khi Bayern Munich từ chối mua đứt tiền vệ người Brazil. Trên thực tế, Coutinho không được nhiều đội bóng quan tâm trong thời gian gần đây, và CLB đang có những động thái mạnh mẽ nhất dành cho anh là Arsenal.

Barcelona ramping up Coutinho transfer - Bóng Đá

 Coutinho liệu có cập bến Emirates? 

Theo tiết lộ từ tờ Sport, Barca muốn tống khứ Coutinho càng sớm càng tốt và họ đang tiến hành tăng cường đàm phán với phía Arsenal. Trên thực tế, các bên liên quan đã bắt đầu thương thảo trong thời gian gần đây, với sự tham gia của phía Barcelona, người đại diện của Coutinho - Kia Joorabchian và Giám đốc bóng đá của Pháo thủ, Raul Sanllehi.

Hiện tại, thương vụ này đang có khả năng thành công rất lớn nhờ có thiện chí đến từ tất cả các bên tham gia. Dù vậy, Arsenal cũng cần phải đẩy mạnh tiến độ hơn, bởi Barcelona vẫn đang mở cửa cho những đội bóng khác.

Huỳnh Phong | 18:23 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục