Báo Thái chỉ ra điểm đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

11:16 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

Tờ Siam Sport của Thái Lan vừa có bài viết nhận định về bảng G, nơi có mặt ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam.

Vừa qua, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra vào lúc 16h00 ngày 17/7 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia - trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Báo Thái chỉ ra điểm đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Kết quả bốc thăm đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu rất thú vị, với sự góp mặt của 4 đội bóng Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Đội bóng còn lại của bảng G là UAE. Đây được đánh giá là bảng đấu không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi họ đều quá "quen mặt" nhau.

Mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan chỉ ra 5 điểm chú ý về bảng đấu này: "Thứ nhất, đây là bảng đấu thú vị và “điên rồ” khi các đội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á cùng nằm vào một bảng. Nó giống như AFF Cup mở rộng với vị khách mời UAE.

Thứ hai, đây có thể coi là bảng đấu may mắn cho Thái Lan khi không phải chạm trán với những cường quốc bóng đá châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia. Cũng không phải gặp những đối thủ rất khó chịu đến từ Tây Á như Iran, Iraq, Ả Rập Saudi.

Thứ ba, có thể xem Việt Nam là đối thủ chính ở bảng G tranh chấp 1 trong 2 vị trí dẫn đầu với Thái Lan. Nhưng phải thừa nhận một thực tế, Việt Nam đang vượt trội Thái Lan về chiến thuật và tinh thần thi đấu. Tuy nhiên, Thái Lan có lực lượng mạnh hơn và chúng ta sẽ “quyết tử” với Việt Nam để giành vé đi tiếp.

Thứ tư, đây là bảng đấu không quá khó với Thái Lan và đội bóng xứ chùa Vàng đủ khả năng đi tiếp. Việt Nam cũng nghĩ như Thái Lan.

Cuối cùng, HLV Akira Nishino với tài năng và kinh nghiệm của ông sẽ giúp đội tuyển Thái Lan trở nên dễ dàng hơn ở vòng loại World Cup 2022.

Báo Thái chỉ ra điểm đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam.

Ở lượt trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trước chính ĐT Thái Lan vào ngày 5/9. Một trận đấu chắc chắn không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tịnh Đế | 10:30 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục