'Bàn thắng thứ 3 là vô giá với tư duy của Arsenal'

04:57 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã có chiến thắng quan trọng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

Tiếp đón Valencia trong trận lượt đi bán kết Europa League, The Gunner đã bị "dội gáo nước lạnh" ngay từ phút thứ 11. Sau tình huống phòng ngự mất tập trung, đội bóng của HLV Unai Emery đã để Mouctar Diakhaby ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, Alexandre Lacazette ngay lập tức tỏa sáng với cú đúp ghi được giúp Pháo thủ dẫn ngược 2-1. Đến giai đoạn trận đấu bước sang thời gian bù giờ, Pierre-Emerick Aubameyang đã tiền tên mình lên bảng điện tử đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal.

 - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Dortmund đã có trận đấu ấn tượng.

"Bàn thắng đó của cậu ấy đã lái trận đấu theo một chiều hướng khác. Có một chút lo lắng khi tỉ số vẫn đang là 2-1. Lacazette và Aubameyang đã nổ súng, và việc ghi thêm một bàn thắng trên sân khách đã thực sự nằm ngoài tầm với của Valencia", chuyên gia Lee Dixon chia sẻ trên BBC.

"Nhưng pha lập công thứ 3 là vô giá với tư duy mà Arsenal sẽ bước vào trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Bạn sẽ chẳng thể nào thư giãn khi chỉ dẫn trước đối thủ một bàn, và sau đó nghĩ rằng "Đây là cách chúng tôi chơi, chúng tôi phải tận hưởng và đi đến trận chung kết", cựu cầu thủ người Anh nói thêm.

Với cá nhân Pierre-Emerick Aubameyang, bàn thắng vừa qua đã giúp anh cán mốc 25 pha lập công ở mùa giải 2018/19 này. Và đây cũng là mùa thứ 5 liên tiếp ngôi sao người Gabon ghi từ 25 bàn trở lên tính trên mọi đấu trường.

Giang Nam | 04:15 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục