Bạn thân tiết lộ yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến tương lai của LeBron

15:38 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnMaverick Carter vừa có những chia sẻ xung quanh chuyện tương lai của người bạn thân LeBron James sau NBA 2017/18.

Như đã biết, LeBron James sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do dạng “unrestricted” (tự do ký hợp đồng với bất kỳ đội nào) vào mùa hè năm 2018. Vì vậy, không lấy gì làm lạ khi tương lai của LeBron vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của dư luận suốt thời gian qua.

Thậm chí, việc này càng đáng lưu tâm hơn khi mà Cavaliers đang khởi đầu mùa giải cực kỳ tệ hại với chuỗi thành tích thắng 3 thua 5. Trong đó, họ đã để thua đến 4 trận liên tiếp cùng vô vàn những khó khăn như thiếu ngôi sao san sẻ trọng trách ghi điểm cùng LeBron, đội hình chưa thể vận hành suôn sẻ với những nhân tố mới được bổ sung...

lebron

 Maverick Carter vừa có những chia sẻ xung quanh chuyện tương lai của người bạn thân LeBron James sau NBA 2017/18.

Trong chia sẻ mới đây trên The Rich Eisen Show, Maverick Carter, bạn thân đồng thời là người sáng lập SpringHill Entertainment cùng LeBron đã bật mí yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định của siêu sao 32 tuổi sau NBA mùa này. Theo đó, những đội bóng như LA Lakers và Knicks sẽ không thể thu hút LeBron nhờ tên tuổi cũng như thị trường tiêu thụ màu mỡ.

"Vào những ngày này thì danh tiếng không còn là vấn đề quá quan trọng. Cả Lakers và Knicks đều ngày một tệ hơn. Knicks là cả một thời gian rất dài trong khi Lakers đi xuống kể từ khi Kobe treo áo với tư cách một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu.

LeBron có thể tiêu thụ nhiều giày thể thao hơn nếu anh ấy đầu quân sang những đội bóng sở hữu thị trường tiêu thụ khổng lồ như Boston, Chicago, New York và LA.. Có thể đấy, nhưng quan trọng nhất với LeBron là giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất với một vận động viên là chiến thắng," Carter cho hay.

lebron-2

 Mối quan tâm lớn nhất của LeBron trong việc tìm bến đỗ mới là đội bóng phải luôn song hành với 2 chữ chiến thắng.

Bạn thân của LeBron cũng nhắc lại quan điểm của siêu sao CAVs rằng không bao giờ nghĩ đến bến đỗ mới cho đến khi kết thúc mùa giải năm nay. "LeBron không bao giờ suy nghĩ đến tương lai trước khi mùa giải này kết thúc," Carter cho hay trên CBS Sports.

Với những chia sẻ của Carter thì có lẽ NHM NBA nên tập trung theo dõi màn "gánh team" của LeBron ở CAVs mùa này, hơn là đoán mò bến đỗ tiếp theo của siêu sao từng 3 lần vô địch NBA.

Video những pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của King LeBron:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục