Chris Paul có thể trở lại sau 2 tuần?

13:28 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo HLV trưởng Mike D’Antoni, Chris Paul có thể trở lại sàn đấu sau hơn 2 tuần nữa.

Paul chuyển đến thi đấu cho Houston Rockets ở mùa giải năm nay từ Los Angeles Clippers. Vốn là 1 Point Guard hàng đầu của giải đấu, chính vì thế Paul đã nhận được sự kỳ vọng rất từ phía những CĐV của Rockets. Thế nhưng, chỉ sau trận đấu mở màn với Golden State Warriors, Paul đã gặp phải chấn thương.

cc1

 Chấn thương của Paul đang có dấu hiệu tiến triển rất tốt.

Được biết sau trận đấu đó, đầu gối của Paul đã bị thâm tím khá nặng, qua đó khiến anh không thể trở lại sàn đấu tính cho đến cuối tháng 11. HLV D’Antoni của Rockets cho biết, tình hình của Paul tương đối khả quan và ông hy vọng cậu học trò của mình có thể ra sân trong vòng hai tuần nữa.

Dù thiếu vắng Paul, song đội hình Rockets đang có được phong độ rất tốt với chuỗi 6 trận thắng và 3 trận thua – hiện đang xếp thứ 2 trên BXH miền Tây. Trong khoảng thời gian Paul vắng mặt, James Harden đã tạm thời chơi với vai trò của một PG và hoàn thành tốt nhiệm vụ như thường lệ (26.6 điểm, 4.8 rebounds và 9.2 assists).

cc2

 Paul – Harden, bộ đôi mang đến nhiều hy vọng cho các CĐV Rockets.

Với Harden và Paul, Rockets đang sở hữu bộ đôi điều tiết nhịp độ trận đấu hay bậc nhất ở NBA hiện tại. Do vậy, cùng với những Warriors, OKC Thunder và Spurs, họ được đánh giá rất cao cho khả năng cạnh tranh chức vô địch miền Tây ở mùa giải năm nay.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Chris Paul

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:10 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục