Bán Aubameyang, Dortmund nhắm người thừa của Chelsea thay thế

20:22 Thứ tư 17/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Metro, Dortmund nhiều khả năng sẽ tìm cách chiêu mộ Michy Batshuayi trong trường hợp Pierre-Emerick Aubameyang ra đi.

Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, truyền thông tại Anh đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Arsenal chuẩn bị đưa Aubameyang tới nước Anh. Thương vụ này dự kiến sẽ xảy ra ngay khi Pháo Thủ chốt xong tương lai của Sanchez.

Bán Aubameyang, Dortmund nhắm người thừa của Chelsea thay thế  - Bóng Đá

 Dortmund đang đưa Batshuayi vào tầm ngắm

Về phía Dortmund, lúc này họ cũng đã sẵn sàng cho những kế hoạch tìm người thay thế Aubameyang. Theo Metro, người mà đội bóng nước Đức đang nhắm tới vào lúc này đó là tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea.

Nếu đặt vấn đề với phía Chelsea, có lẽ Dortmund cũng sẽ chẳng gặp phải bất cứ một trở ngại nào trong việc đàm phán. Cần biết rằng đối với The Blues, họ cũng chẳng còn quá nhiều niềm tin vào Batshuayi sau khi tiền đạo người Bỉ tiếp tục thể hiện một phong độ rất thất vọng trong mùa này.

Được biết lãnh đạo sân Stamford Bridge lúc này cũng đã lên kế hoạch tìm một tiền đạo khác để chia sẻ bớt gánh nặng ghi bàn cho Álvaro Morata. Người mà họ đang nhắm đến đó chính là Andy Carroll của West Ham.

Video tài năng của Michy Batshuayi

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục